3 năm liền, MC Trần Ngọc dẫn ở đầu cầu nào là... ở đó sẽ có HS vô địch

Sự trùng hợp bất ngờ này đã được những người theo dõi Olympia trong suốt thời gian qua nhận ra. Chi tiết vui này đang khiến rất đông khán giả thích thú.

Sau 4 vòng thi cực kỳ kịch tính và căng thẳng, cuối cùng thì chiếc vòng nguyệt quế danh giá của Đường lên đỉnh Olympia 2015 cũng đã thuộc về bạn Văn Viết Đức, đến từ trường THPT Thị xã Quảng Trị. Cả 4 thí sinh góp mặt trong vòng chung kết này đều đã cố gắng và nỗ lực hết mình trên đường đua tri thức, mang đến cho những người theo dõi một chương trình hấp dẫn và đầy cảm xúc. 

Kết thúc chương trình, rất nhiều bạn đã gửi lời chúc mừng tới cho Văn Viết Đức, đồng thời thể hiện sự khá tiếc nuối khi Nhật Trường đã kém may mắn một chút và để tuột mất chiếc vòng nguyệt quế. Trong lòng mọi người thì cả 4 nhà leo núi ngày hôm nay đều đã cực kỳ xuất sắc. Bên cạnh đó, có một sự trùng hợp khá bất ngờ mà rất nhiều dân mạng đã tinh ý phát hiện ra, đó là trong 3 trận chung kết liên tiếp của Đường lên đỉnh Olympia, MC Trần Ngọc đều dẫn trực tiếp ở 3 đầu cầu có thí sinh giành được chiến thắng.

Untitled2-15065

Untitled1-15065

Untitled-15065
Những bình luận tìm ra sự trùng hợp thú vị này của cư dân mạng.

Lục lại một chút về lịch sử của các chương trình chung kết năm của Olympia gần đây thì có vẻ quả đúng là như vậy. Năm 2013, tại trận chung kết năm, MC Trần Ngọc dẫn ở điểm cầu trường THPT Chuyên Bắc Giang (Bắc Giang) và thí sinh Hoàng Thế Anh của trường đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng điểm 285.

1-95f8e
MC Trần Ngọc tại đầu cầu Bắc Giang năm 2013.

Sang năm 2014, MC Trần Ngọc dẫn ở điểm cầu trường THPT Chuyên Tiền Giang (Tiền Giang) và thí sinh Nguyễn Trọng Nhân của trường cũng giành chiến thắng với tổng điểm 260.

2-95f8e
Năm 2014, MC Trần Ngọc đã dẫn tại đầu cầu THPT Chuyên Tiền Giang.

Và vào sáng nay, chung kết Olympia 2015, MC Trần Ngọc cũng đã dẫn tại đầu cầu trường THPT Thị Xã Quảng Trị - nơi có quán quân là bạn Văn Viết Đức.

3-95f8e
Hình ảnh của MC tại THPT thị xã Quảng Trị.

Phát hiện thú vị này của cư dân mạng đã khiến rất nhiều người thích thú. Sự trùng hợp này đã khiến nhiều người đùa rằng "năm sau đừng để MC Trần Ngọc dẫn đầu cầu nữa nhé, không thì thí sinh ở đó sẽ vô địch, mất đi cả bất ngờ".

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất