3 năm ngày chồng cũ tái hôn, vợ cùng con trai chuẩn bị đại tiệc ăn mừng

Người vợ cũ và hai con đã cùng tổ chức sinh nhật cho vợ mới của chồng khiến nhiều người bất ngờ. Câu chuyện về gia đình họ được cư dân mạng thích thú cho rằng, đó là chuyện “có một không hai”.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip cùng những lời chia sẻ ngọt ngào của cậu con trai về sinh nhật đầy ấm áp trong gia đình. Chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật không ai khác chính là vợ mới của bố - mẹ kế của Lê Xuân Lộc (Hà Nội).

Lê Xuân Lộc viết: “Sau khi ăn uống xong xuôi, cả nhà chuẩn bị ra về thì bất ngờ bố tớ mở thùng xe lên để làm cô bất ngờ bằng hình trái tim to bự bằng hoa hồng. Mẹ tớ còn đùa: “Sợ mẹ Hương vui quá ngất ra đấy thì chết”. Công nhận đòn cuối này “chí mạng” thật, bố tớ đã đốn tim cô thành công”.

3 năm ngày chồng cũ tái hôn, vợ cùng con trai chuẩn bị đại tiệc ăn mừng-1

Vợ cũ tổ chức ngày kỷ niệm tình yêu cho vợ mới gây sốt mạng (Ảnh facebook).

Ngay sau khi đăng tải clip, những lời tâm sự này nhanh chóng đã nhận được sự chia sẻ cũng như tò mò của nhiều người.

Bạn trẻ Huỳnh Lâm bình luận: “Khi bố mẹ “đường ai nấy đi” thì con cái là những người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Sợ nhất cảnh “con anh con tôi”. Nhưng không ngờ gia đình này lại hoàn toàn ngược lại. Chia tay nhau rồi mà bố mẹ vẫn có thể vui vẻ chúc nhau hạnh phúc. Cô vợ mới của bố chắc hẳn đã bất ngờ với món quà lớn này”.

Còn Hương Thảo cho rằng: “Câu chuyện của gia đình họ còn ngọt ngào hơn trong phim tình cảm lãng mạn. Mong rằng, những cặp vợ chồng khác sau khi chia tay hãy ghi nhớ điều này để con cái có thể vui vẻ khi cùng được ở bên nhau. Có thể cảm nhận rõ được niềm hạnh phúc ánh lên trong từng ánh mắt, cử chỉ, nụ cười của các thành viên trong gia đình”.

 

3 năm ngày chồng cũ tái hôn, vợ cùng con trai chuẩn bị đại tiệc ăn mừng-2

Dù đã ly hôn nhưng họ vẫn trân trọng và quý mến nhau (Ảnh facebook).

Trả lời trước những tò mò của cư dân mạng, bạn trẻ Lê Xuân Lộc cho biết, bố mẹ cậu ly dị từ năm 2008 nhưng vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết cho dù cả hai đã có hạnh phúc mới. Thậm chí, sự chia tay của bố mẹ chưa bao giờ trở thành rào cản đối với anh em Xuân Lộc mỗi khi về với bố hoặc mẹ.

Theo Xuân Lộc, hai gia đình bố và mẹ cậu thường xuyên gặp gỡ, ăn uống, chuyện trò vui vẻ với nhau. Mới đây nhất, họ đã cùng bố lên kế hoạch tổ chức 3 năm tình yêu của bố và người mới.

Cuối cùng Xuân Lộc muốn gửi gắm thông điệp: “Hạnh phúc hay không là do mình”.

Trước câu chuyện về gia đình chàng trai Xuân Lộc, chuyên gia tâm lý Ánh Tuyết (Hà Nội) cho biết: “Tôi cũng gặp vài gia đình, sau khi ly hôn họ vẫn gặp gỡ và coi nhau như bạn thân. Tất cả những điều họ làm là vì con cái. Họ muốn xóa bỏ mọi rào cản để con cái có thể sống trong tình yêu thương của cả cha và mẹ dù không thể bên nhau mỗi ngày”.

Cũng theo chuyên gia tâm lý Ánh Tuyết, đã có rất nhiều cặp vợ chồng sau khi ly hồn trở thành oan gia của nhau, họ không nhìn mặt nhau. Chính điều này càng làm con cái họ khổ sở hơn. Chúng lớn lên phải chịu đựng quá nhiều tổn thương từ bố mẹ. Vì thế, các cặp vợ chồng nếu không thể chung sống, bắt buộc phải chia tay thì hãy nghĩ tới con cái, hãy trở thành bạn bè như câu chuyện trên.

Theo Người đưa tin


người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất