3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông hơn cả Hoạn Thư, đã lấy về thì đừng có tư tưởng lăng nhăng, cặp bồ

Nếu thực sự lấy 3 nàng giáp này làm vợ thì hãy bỏ ngay ý định lăng nhăng, tán tỉnh cô gái khác đi nhé.

TUỔI MÙI

Mùi thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại khá nóng tính. Tuổi Mùi không chấp nhận kẻ nào cướp chông của mình. Công việc là công việc, ai làm nhiều người ấy hưởng và ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy. Người tuổi Mùi đã chọn làm chồng thậm chí chỉ là người yêu thì người khác đừng hòng xen vào. Lấy được người con gái tuổi Mùi, người đàn ông ấy chính là người may mắn vì có người vợ quyết đoán, chu toàn. Nhưng cũng phải hiểu rằng cái gì có đi cũng nên có lại. Sự đối đáp của Mùi dành cho bạn như thế nào bạn cũng nên hiểu tấm lòng của họ. Một khi hai lòng, bạn sẽ phải chịu hậu quả lớn.

3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông hơn cả Hoạn Thư, đã lấy về thì đừng có tư tưởng lăng nhăng, cặp bồ-1

Đòn đánh ghen của tuổi Mùi vô cùng ghê gớm, có thể ngang với giai thoại "sư tử Hà Đông" đó bởi vì họ không chỉ vì yêu mà còn vì không cam lòng, không chấp nhận kẻ khác cướp mất công lao của mình.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng rất cá tính. Ngọ không thích nói nhiều mà thích làm nhiều và trong tình yêu cũng vậy. Một khi Ngọ đã bỏ tâm sức vào điều gì đó thì sẽ làm đến nơi đến chốn và chính vì đã bỏ nhiều tâm sức cho cuộc hôn nhân của mình nên càng không cam lòng để kẻ khác xen ngang.

3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông hơn cả Hoạn Thư, đã lấy về thì đừng có tư tưởng lăng nhăng, cặp bồ-2

Người đàn ông làm chồng của tuổi Ngọ sẽ luôn được yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng nhưng nếu chẳng may người đó có ý đồ xấu, ngoại tình hay chỉ cần ý định ngoại tình thôi thì sẽ biết tay ngay. Tuổi Ngọ không cần nói chỉ cần hành động, họ sẽ cho bạn và cô ả nhân tình kia bài học chính bạn cũng không thể ngờ được hậu quả của nó đâu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần không chỉ ghen tuông mà còn rất nóng tính, họ thường bị cảm xúc lấn át lí trí. Hơn nữa Dần vô cùng coi trọng sự thủy chung, đã yêu ai sẽ hết lòng hết dạ, không bao giờ phản bội. Đó là lý do họ căm thù những người đã làm chồng còn có ý định tán tỉnh các cô gái khác hoặc ngoại tình, trèo lên đầu họ. Với Dần không những đó là sự lừa dối mà còn là tự trọng của bản thân họ nên Dần sẽ không baoo giờ bỏ qua việc này.

3 nàng giáp nổi tiếng ghen tuông hơn cả Hoạn Thư, đã lấy về thì đừng có tư tưởng lăng nhăng, cặp bồ-3

Máu ghen của Dần rất ghê gớm, bạn và cô bồ kia có thể lãnh hậu quả no đủ đó nên đừng đùa với tuổi Dần. Đã yêu và cưới rồi thì nên an phận với vai trò làm chồng của Dần đi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-noi-tieng-ghen-tuong-hon-ca-hoan-thu-n-189564.html

Tuổi Mùi tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất