3 người lao vào đánh cảnh sát khi bị lập biên bản vi phạm giao thông

Sau khi bị Tổ công tác Công an tỉnh Lai Châu lập biên bản vì vi phạm giao thông, Hảng đã gọi thêm một số đối tượng khác tới hành hung cảnh sát.

Ngày 22/10, trao đổi với phóng viên Dân Trí, đại diện Công an tỉnh Lai Châu cho biết Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng Giàng A Hảng (SN 1992), Giàng A Dơ (SN 1993), Giàng A Sinh (SN 1987, cả 3 cùng trú tại huyện Tam Đường), về hành vi Chống người thi hành công vụ.

3 người lao vào đánh cảnh sát khi bị lập biên bản vi phạm giao thông-1
3 đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Lai Châu).

Trước đó, lúc 21h45 ngày 21/10, Tổ công tác gồm 7 cảnh sát 113 và cảnh sát trật tự thuộc Công an tỉnh Lai Châu làm nhiệm vụ trên địa bàn phường Đông Phong, TP Lai Châu.

Tại ngã tư đường 30/4 thuộc phường Đông Phong (TP Lai Châu), Tổ công tác phát hiện một nam thanh niên vừa điều khiển xe máy, vừa nghe điện thoại. Tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra.

Quá trình làm việc, Giàng A Hảng không chấp hành và có thái độ chống đối, sau đó Hảng gọi điện cho một số đối tượng khác đến gây áp lực với Tổ công tác.

3 người lao vào đánh cảnh sát khi bị lập biên bản vi phạm giao thông-2
Hình ảnh 3 đối tượng hành hung tổ công tác (Ảnh: Công an Lai Châu).

Cảnh sát sau đó đã lập biên bản xử lý với tài xế này. Trong lúc cảnh sát đang lập biên bản, Hảng cùng đồng bọn đã hành hung các cán bộ trong Tổ công tác, khiến 3 cảnh sát bị thương, trong đó có một người bị dập sống mũi, phải vào Bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, Tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Đông Phong khống chế 3 đối tượng, đưa về Công an phường Đông Phong, đồng thời truy tìm một đối tượng khác bỏ trốn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/3-nguoi-lao-vao-danh-canh-sat-khi-bi-lap-bien-ban-vi-pham-giao-thong-20231022151437245.htm

chống người thi hành công vụ hành hung cảnh sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao