3 nhóc tỳ nhà sao Việt được gọi là 'thánh biểu cảm'

Con trai Hồ Ngọc Hà, Trà My Idol và con gái Võ Hạ Trâm là ngôi sao mạng xã hội nhờ biểu cảm "tấu hài".

Leon chào đời hôm 4/11/2020, nặng 3kg lúc mới sinh. Cậu út nhà Hà Hồ giờ hơn 1 tuổi, khá phổng phao. Leon được khán giả gọi là "thánh biểu cảm" vì có gương mặt đáng yêu, gây cười. Nhiều khán giả trêu Hà Hồ "đẻ thuê" vì Leon giống bố Kim Lý như đúc, từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng đầy.

2sao.vn | Photobook

Từ biểu cảm nghiêm túc, nũng nịu, dỗi hờn hay cười tươi, Leon đều toát ra sự dễ thương, tinh nghịch. Theo Hà Hồ, Leon "trông như chàng thanh niên". Bé thích hóng chuyện, mê được bố Kim Lý đọc truyện, ru ngủ. Khác với chị gái Lisa, Leon hiếu động hơn. Mỗi lần dụ dỗ con chụp hình với Hà Hồ là điều khá khó khăn. Vẻ mặt hài hước, nhíu mày mỗi khi chụp ảnh là biểu cảm đặc trưng của Leon.

2sao.vn | Photobook

Leon thích thú khi được mẹ ẵm, chơi đùa. Cậu bé hiện là ngôi sao trên mạng xã hội. Trang Instagram Hồ Ngọc Hà lập và đăng tải những hình ảnh đời thường của cặp song sinh có 527.000 người theo dõi. "Thánh biểu cảm" được khán giả dự đoán trở thành hot boy tương lai nhờ ngoại hình đáng yêu, cũng như sự nổi tiếng, thu hút truyền thông của ba mẹ.

2sao.vn | Photobook

Bé Hayden, tên thật Gia Hưng, là con trai út của Trà My Idol, chào đời vào tháng 4/2019. Hayden là bản sao của bố. Bé có đôi mắt hí, gương mặt tròn, hai má bánh bao phúng phính. Hayden có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Bé được gọi là "thánh biểu cảm" vì có sắc thái gương mặt đa dạng. Biểu cảm tếu táo, hài hước của Hayden gợi nhớ đến Hác Thiệu Văn - ngôi sao nhí Đài Loan quen mặt qua "Thiếu Lâm Tiểu Tử 2" năm 1994. Từ khi Hayden còn nhỏ, Trà My đã giữ thói quen ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của quý tử và chia sẻ trên mạng xã hội. Chiếc bụng ngấn mỡ cùng khuôn mặt tấu hài giúp Hayden được yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Hayden ăn gì cũng say sưa, ngon miệng. Đôi khi chỉ được thưởng thức miếng bánh pizza từ mẹ My nhưng đôi mắt em đã ánh lên sự phấn khích. Trà My tiết lộ Hayden có niềm đam mê bất tận với đồ ăn, lúc nào cũng "tìm đến cái tủ lạnh" nên cô không phải ép hay lo lắng về chuyện ăn uống của con. Thậm chí, cô còn phải hạn chế bé ăn vì sợ Hayden ăn quá nhiều sẽ không tốt cho gan và thận.

2sao.vn | Photobook

Trà My dựng phao giữa nhà và bơm nước cho "cây hài nhí" vui chơi. Khá thích nước nhưng Hayden hay làm nũng. Đang vui đùa nhưng cậu bé có thể lập tức òa khóc. Theo Trà My, cậu út khá lì lợm nên cô phải chú ý quan sát, dạy dỗ nhiều hơn. Vất vả khi phải chăm sóc cùng lúc 2 con nhỏ nhưng Trà My không mệt. Cô thấy hạnh phúc vì các con khỏe mạnh, lớn nhanh, được khán giả yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Bé Moon vừa tròn 6 tháng tuổi. Võ Hạ Trâm cho biết bé Moon có cân nặng vượt trội so với các bạn cùng lứa. Bé có biểu cảm đa dạng, biết phản ứng theo cảm xúc của người khác. "Moon mếu máo khi thấy mẹ khóc nhưng nhìn bố cười, con biểu cảm toe toét theo trông rất đáng yêu", cô nói.

2sao.vn | Photobook

Biểu cảm hơi quạu khi hóng chuyện của bé Moon. Càng lớn, Moon càng giống bố - doanh nhân Vikas. Võ Hạ Trâm nói trước khi sinh Moon, cô đã mong con gái giống bố vì cô rất thích nét đẹp của người Ấn Độ với mũi cao, lông mi dày, dài và cong. 6 tháng sau khi con gái chào đời, cô hạnh phúc vì ước muốn thành sự thật. "Theo quan điểm của tôi, con gái giống ba sẽ xinh hơn", cô cho biết.

2sao.vn | Photobook

Moon bú mẹ hoàn toàn. "Tôi và chồng vừa chăm con vừa quan sát để thay đổi khẩu phần ăn phù hợp cho Moon. Phương châm của tôi là mẹ ăn ngon thì con mới bú khỏe và ăn đúng thì sữa mới chất lượng. Trộm vía em Moon hiện rất bụ bẫm, kháu khỉnh, mê ăn mê ngủ", cô nói.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ba-nhoc-ty-nha-sao-viet-duoc-goi-la-thanh-bieu-cam-4406851.html?fbclid=IwAR2XJ8EvrC-0axVwFWZee6ypk54zO9mchmy7RME7EebvMM2jpQZG_ARlNe0

Trà My Idol Võ Hạ Trâm Kim Lý Hồ Ngọc Hà