Trịnh Kim Chi bị Thương Tín 'quay xe', dàn sao Việt nói gì?

MC Thảo Vân, Gia Bảo, Quốc Đại, Đức Tuấn, Công Ninh... bày tỏ sự cảm thông, tin tưởng Trịnh Kim Chi.

Gần đây, Trịnh Kim Chi bất ngờ vướng vào lùm xùm tiền bạc với đồng nghiệp. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên ra tay tương trợ khi đàn anh Thương Tín lâm cảnh bệnh tật, túng thiếu trước đó.

Dù đã trao lại toàn bộ số tiền kêu gọi cho Thương Tín, đồng thời nói rõ nguyên do sau khi bị đàn anh phanh phui tự đứng ra kêu gọi dù không được nhờ vả, song Trịnh Kim Chi vẫn bị thị phi đeo bám. 

Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-1
Trịnh Kim Chi vướng thị phi sau khi đứng ra kêu gọi hỗ trợ Thương Tín.

Mới đây nhất, Trịnh Kim Chi chia sẻ lại toàn bộ status liên quan tới việc kêu gọi hỗ trợ Thương Tín, từ tháng 2/2021.

Những bài đăng cho thấy việc kêu gọi và thống kê tiền bạc rõ ràng, trên tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp lâm cảnh khó khăn.

Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-2Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-3Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-4
Trịnh Kim Chi chia sẻ lại toàn bộ status kêu gọi cho Thương Tín.

Thấy vậy, nhiều sao Việt đã dành lời động viên cho Trịnh Kim Chi. Thông qua mạng xã hội, MC Thảo Vân, Gia Bảo, Quốc Đại, Đức Tuấn, Công Ninh, anh trai Quang Hà - Quang Cường... bày tỏ sự cảm thông, tin tưởng và mong nữ diễn viên họ Trịnh sớm gạt được nỗi buồn này.

Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-5Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-6Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-7
Sao Việt động viên Trịnh Kim Chi giữa ồn ào tiền bạc.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đàn anh được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, nữ diễn viên xin trích số tiền gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Đến đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái ông. Trước đề nghị của ngôi sao một thời, ngày 10/12, Kim Chi chính thức giao lại tiền mặt, tổng là 244 triệu đồng.

Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-8
Trịnh Kim Chi trao lại tiền cho vợ chồng Thương Tín.

Cho tới chiều 19/12, Thương Tín bất ngờ tiết lộ "góc khuất" liên quan đến tiền kêu gọi từ phía Trịnh Kim Chi. 

Chia sẻ trên Thanh Niên, Thương Tín cho biết trước đó khi kêu gọi ủng hộ, đàn em có nói sẽ trích tiền mua bảo hiểm cho con gái mình. Nhưng sau khi thấy có gì đó mơ hồ, nam diễn viên đã hỏi cặn kẽ.

Nói rõ về những khúc mắc tiền nong, Thương Tín đồng thời khẳng định Trịnh Kim Chi tự ý đứng ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến, ông không có một lời nào nhờ vả.

Bị đàn anh nói "nhập nhằng", tự ý đứng ra kêu gọi, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng bác bỏ. Trả lời Thanh Niên, nữ diễn viên khẳng định có mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín. Việc này cô đã thông qua vợ đàn anh và được cho phép mới thực hiện.

Trịnh Kim Chi bị Thương Tín quay xe, dàn sao Việt nói gì?-9
Trịnh Kim Chi bác bỏ nghi vấn nhập nhằng tiền bạc từ Thương Tín.

"Ban đầu, tôi nghĩ bảo hiểm này sẽ đóng một lần luôn. Nhưng khi quyết định mua, bên công ty nói rằng chỉ đóng theo từng năm, cho nên tôi mới nói với anh Tín sẽ giữ tiền này để đóng mỗi năm.

Khi tôi đóng năm đầu tiên là người ta giao hợp đồng cho vợ anh Tín, và bữa đó có anh ấy ở đó luôn. May là lúc đó tôi có cẩn thận quay clip lại, chứ không lại không biết sao", Trịnh Kim Chi cho hay.

Trịnh Kim Chi cũng cho rằng, trước nay cô luôn muốn giữ hình ảnh tốt cho đàn anh, mong nam diễn viên có cuộc sống ổn định với vợ con. Song nếu ông hoàng màn ảnh một thời nghĩ và nói về mình như vậy, cô vô cùng buồn. 

"Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy", nữ diễn viên ngậm ngùi.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-dong-vien-trinh-kim-chi-khi-bi-thuong-tin-quay-xe-n-289608.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín Thảo Vân

Tin tức mới nhất