3 nhóc tỳ nhà Tuấn Hưng - Hương Baby

Trong 3 con của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby, cậu cả Su Hào và cậu út Sâm giống bố cả ngoại hình lẫn tính cách, còn cô con gái Son thừa hưởng nhiều nét của mẹ.

Su Hào là con trai lớn của Tuấn Hưng và Hương Baby, chào đời ngày 25/10/2014. Chưa đầy 6 tuổi nhưng Su Hào đã lớn phổng phao, sở hữu đôi chân dài. Từ nhỏ, Su Hào đã gắn với mái tóc xoăn tít đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Su Hào từng gây sốt khi cùng bố biểu diễn trong liveshow "Gặp gỡ thanh xuân" kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Khắc Việt. Nam ca sĩ còn tếu táo đùa rằng Su Hào hot hơn cả bố.

2sao.vn | Photobook

Từ nhỏ đã thường xuyên được bố đưa lên sân khấu và đến chỗ đông người nên Su Hào tỏ ra rất dạn dĩ, không hề run sợ trước tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả. Kể cả khi ở nhà, mỗi khi thấy bố hát, Su Hào thường nhảy múa tưng bừng xung quanh.

2sao.vn | Photobook

Con gái thứ hai của Tuấn Hưng chào đời ngày 17/4/2017. Bé tên Nguyễn Trần Mỹ Anh và được bố mẹ đặt tên ở nhà là Son. Sự xuất hiện của con gái thứ hai khiến hạnh phúc của vợ chồng Tuấn Hưng thêm viên mãn. Nam ca sĩ rất vui vì gia đình "đủ nếp, đủ tẻ".

2sao.vn | Photobook

Là con gái duy nhất trong nhà nên bé Son được bố rất mực cưng chiều. Hình ảnh giọng ca "Nắm lấy tay anh" xăm trổ đầy mình nhưng dịu dàng buộc tóc cho con gái từng gây chú ý trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Son giống mẹ nhất trong 3 anh em, thường được cho ăn diện điệu đà mỗi lần đi cùng bố mẹ tại các sự kiện của gia đình.

2sao.vn | Photobook

Con út của Tuấn Hưng và Hương Baby chào đời ngày 5/8/2019 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Cậu nhóc được bố mẹ đặt tên Nguyễn Trần Nam Anh (tên thân mật là Sâm). Tuấn Hưng đã rơi nước mắt khi bà xã "vượt cạn" thành công và được da kề da với con khi cậu nhóc mới chào đời.

2sao.vn | Photobook

Ban đầu vợ chồng Tuấn Hưng không có ý định sinh thêm con thứ 3 sớm như vậy vì Hương Baby vừa sinh mổ bé thứ 2 được hơn 1 năm, nhưng rồi lại có bầu ngoài ý muốn. Trải qua cảm giác bối rối lúc ban đầu, cô quyết giữ lại em bé và bất chấp nguy hiểm tính mạng để sinh con. Biết ơn vợ vì đã hy sinh cho mình, Tuấn Hưng càng yêu cô hơn.

2sao.vn | Photobook

Theo Hương Baby, Sâm giống bố nhất nhà, từ ánh mắt đến thần thái, chỉ có làn da trắng là giống mẹ. Từ ngày chào đời, cậu bé mang đến nhiều may mắn, khiến gia đình thêm hạnh phúc và việc làm ăn của bố mẹ cũng suôn sẻ hơn.

2sao.vn | Photobook

Hôm 5/8, sinh nhật tròn một tuổi của bé Sâm diễn ra giản dị với sự tham gia của các thành viên trong gia đình. Hương Baby chia sẻ, ban đầu vợ chồng cô định làm tiệc hoành tráng cho con nhưng vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên phải hoãn lại. Từ khi trở thành ông bố ba con, Tuấn Hưng hạn chế đi hát để dành thời gian cho các con. "Tôi đã mất 1/3 quãng đời để lớn, 1/3 để rong chơi và gây dựng sự nghiệp. Thời gian còn lại, tôi nghĩ mình nên lo cho gia đình", anh chia sẻ. (Theo Ngoisao.net)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ba-nhoc-ty-nha-tuan-hung-huong-baby-4143997.html

Hương Baby Tuấn Hưng