Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby ở biệt thự, đi siêu xe và sở hữu nhiều thương hiệu trong các lĩnh vực làm đẹp, ẩm thực, đồng hồ, nước hoa...

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-1
Trong đêm nhạc 20/7, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ dự định giải nghệ vài năm để tập trung chăm sóc gia đình. Trước khi đi đến quyết định này, nam ca sĩ đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và có nhiều bản hit như: Nắm lấy tay anh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời... Không chỉ có gia tài âm nhạc đồ sộ, Tuấn Hưng còn sở hữu nhiều tài sản vật chất trị giá từ hàng tỷ đến hàng chục tỷ đồng.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-2
Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Hương Baby năm 2014. Từ đó, nam ca sĩ tích cực dấn thân vào con đường kinh doanh. Trong khi vợ sở hữu chuỗi spa thì anh có thương hiệu nước hoa, đồng hồ mang tên mình. Hai vợ chồng nam ca sĩ tích cực hỗ trợ nhau trong công việc làm ăn. Vài năm nay, Tuấn Hưng thường xuyên đồng hành với vợ trong việc kinh doanh. Hồi tháng 5, cặp đôi cho ra mắt một thương hiệu sữa chua.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-3
Cuối năm 2019, gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby chuyển từ một chung cư cao cấp về ở tại một biệt thự sang trọng có giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-4
Tuấn Hưng thường mời bạn bè về nhà dùng bữa thay vì ra ngoài tụ tập. Tết đến, anh còn cùng gia đình và một số bạn thân tổ chức gói bánh chưng ngay tại căn biệt thự này.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-5
Vợ chồng Tuấn Hưng thường cùng các con dạo chơi xung quanh nhà để hít thở không khí trong lành, thoáng đãng. Biệt thự của cặp đôi nằm trong khu dân cư cao cấp với an ninh luôn được đảm bảo.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-6
Tuấn Hưng từ lâu đã nổi tiếng là một tay chơi siêu xe. "Xế hộp" được anh cưng chiều nhất là siêu xe Ferrari 488GTB trị giá khoảng 17 tỷ đồng.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-7
Đầu năm 2019, Tuấn Hưng còn mua tặng bà xã Hương Baby chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai trị giá hơn 5 tỷ đồng. Từ đó, Hương Baby dùng xe Mercedes-Benz để đi làm còn Tuấn Hưng thì thường xuyên di chuyển bằng Ferrari.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-8
Ngoài biệt thự và siêu xe, gia đình Tuấn Hưng còn sở hữu một ngôi nhà mặt phố nhìn thẳng ra hồ Gươm (Hà Nội). Cách đây vài năm, nam ca sĩ cải tạo ngôi nhà thành phòng trà mang tên "Sweet home".

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-9
Đây cũng là nơi diễn ra nhiều mini show của nam ca sĩ. Trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, Tuấn Hưng đã tổ chức một số liveshow không khán giả và cho phát online trên mạng xã hội để thỏa nỗi nhớ nghề.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-10
Cả Tuấn Hưng và Hương Baby đều là những "tay chơi" hàng hiệu, sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ từ các thương hiệu Richard Mille, Graff, Chopard... Không những thế, bà xã Tuấn Hưng còn là chủ nhân của bộ sưu tập túi "khủng" từ nhiều nhà mốt nổi tiếng đắt đỏ như Hermes, Louis Vuitton, Chanel... với giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng mỗi chiếc.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-11
Tuấn Hưng từng chi 7 tỷ đồng để tự tặng bản thân một chiếc khuyên tai kim cương nhân dịp sinh nhật 40 tuổi.

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby-12
Hơn tất thảy những giá trị vật chất, Tuấn Hưng và Hương Baby còn có tổ ấm hạnh phúc với ba người con Su Hào, Sâm và Son. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh thấy yêu và biết ơn vợ nhiều hơn sau khi mỗi đứa con lần lượt chào đời.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/gia-tai-cua-vo-chong-tuan-hung-huong-baby-4133980.html

Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất