3 nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao: Người lên đời nhan sắc, kẻ biến dạng vì dao kéo

Trương Gia Nghê, Hải Lục và Lý Thạnh là 3 nữ diễn viên từng bị chê bai về nhan sắc khi đóng phim Quỳnh Dao.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô gái 19 tuổi trở thành ngôi sao mới trên màn ảnh nhỏ chỉ sau một đêm khi được vào vai nữ chính Tử Lăng trong bộ phim "Tân một thoáng mộng mơ".

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên vì Uông Tử Lăng của Trần Đức Dung của bản phim cũ quá xuất sắc, quá xinh đẹp, trở thành kinh điển nên trong mắt khán giả, Uông Tử Lăng của Trương Gia Nghê hoàn toàn là một “con vịt xấu xí”. Dù vai diễn đầu tiên của Trương Gia Nghê nhận được nhiều lời khen chê trái chiều nhưng bất chấp tất cả, nữ văn sĩ Quỳnh Dao tỏ ra khá hài lòng về một Uông Tử Lăng trong trắng, hồn nhiên đầy mộng mơ và giàu lòng vị tha, trắc ẩn trong tác phẩm của mình.

2sao.vn | Photobook

Sau 13 năm gia nhập làng giải trí, Trương Gia Nghê ngày càng xinh đẹp. Ở tuổi 32, nhan sắc của cô đạt độ chín muồi, sắc sảo và mặn mà.

2sao.vn | Photobook

Cô cũng là gương mặt tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh khả năng diễn xuất đã được công nhận, Trương Gia Nghê hoạt động trong lĩnh vực ca hát và là một ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, sự nghiệp của Hải Lục tỏa sáng với bộ phim "Tân Hoàn Châu cách cách". Sở hữu gương mặt hiền lành và đôi mắt ướt nên cô đã được Quỳnh Dao mời vào vai Hạ Tử Vy.

2sao.vn | Photobook

Sau khi phim phát sóng, diện mạo và thần thái của Hải Lục bị cư dân mạng chỉ trích vì thua kém quá xa so với đàn chị Lâm Tâm Như trong hai phiên bản đầu. Thế nhưng nhờ vai diễn này, tên tuổi của Hải Lục vẫn phất lên như "diều gặp gió". Nữ diễn viên nhận được nhiều hợp đồng đóng phim và xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình ăn khách như "Nhà có hỷ sự", "Vì tình yêu đẹp".

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, nhan sắc mờ nhạt và tài năng diễn xuất không mấy nổi trội của Hải Lục đã khiến cô không thể vươn lên hàng sao hạng A. Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, người đẹp dần "chìm nghỉm" trước những gương mặt trẻ. Cô không còn xuất hiện trên màn ảnh, mà thay vào đó, chỉ được nhắc đến với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, nhan sắc của nàng Hạ Tử Vy đã không còn dịu dàng và thuần khiết như trước đây. Thay vào đó là một khuôn mặt thô cứng, méo mó. Các cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Hải Lục quá lạm dụng dao kéo, dẫn đến gương mặt thiếu tự nhiên như bây giờ.

2sao.vn | Photobook

Lý Thạnh tham gia đóng phim từ năm 2003 nhưng phải đến khi bộ phim "Tân Hoàn Châu cách cách" lên sóng thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Nữ diễn viên được chính nữ văn sĩ Quỳnh Dao, người từng phát hiện ra Triệu Vy đưa cô vào vai Tiểu Yến Tử.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian phát sóng, Lý Thạnh gặp nhiều áp lực vì liên tục bị so sánh với đàn chị Triệu Vy - gương mặt đã rất thành công với vai diễn Tiểu Yến Tử lém lỉnh, tinh nghịch. So với Huỳnh Dịch - người từng đảm nhận vai diễn này trong "Hoàn Châu cách cách" phần 3, cô cũng bị nhận xét là thua kém. Người đẹp bị coi là phiên bản Tiểu Yến Tử kém sắc, kém tài nhất.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp Lý Thạnh không có nhiều đột phá, nhưng cuộc sống hôn nhân của cô lại rất hạnh phúc. Nữ diễn viên và Lý Giai Hàng kết hôn năm 2014, có con trai đầu lòng năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Sau khi làm mẹ, nhan sắc của Lý Thạnh cũng mặn mà hơn trước. Cô thi thoảng vẫn tham gia đóng phim nhưng không gây được ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Trương Gia Nghê Phim Quỳnh Dao