5 sự thật thú vị về 'Nữ hoàng phim 19+'

(2Sao) - Cùng khám phá những sự thật thú vị về "Nữ hoàng phim 19+" Lim Ji Yeon.

Lim Ji Yeon được mệnh danh là "Nữ hoàng phim 19+" trên màn ảnh rộng nhưng cô nàng lại là gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ. Hiện người đẹp đang ghi điểm với vai Lee Ji Yi lạc quan, dễ thương trong bộ phim truyền hình High Society.

Bất cứ ai từng xem phim của Lim Ji Yeon đều nhận xét rằng cô không chỉ có gương mặt xinh đẹp, ngây thơ mà còn sở hữu khả năng diễn tuyệt vời. Cùng điểm qua 5 điều thú vị về người đẹp này.




1. High Society là bộ phim truyền hình đầu tay của Lim Ji Yeon nhưng trước đó, cô từng tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh, trong đó phần lớn là phim ngắn. Bộ phim điện ảnh dài thương mại đầu tiên của Lim Yi Yeon là tác phẩm bị gắn mác 19+ Obsessed, sánh cặp với Song Seung Hun. Trong phim, Lim Ji Yeon vào vai cô gái mà nhân vật của Song Seung Hun sẵn sàng hy sinh cả hôn nhân lẫn sự nghiệp để ở bên.

2. Vai diễn trong Obsessed có rất nhiều cảnh nóng và phải khỏa thân nhưng Lim Ji Yeon không hề e ngại. Đối với cô, được tham gia bộ phim này chính là giấc mơ trở thành sự thật.


"Nếu nói tôi không cảm thấy một chút áp lực nào thì đó là nói dối. Tuy nhiên tôi tin tưởng đạo diễn. Tôi tin rằng bộ phim sẽ rất tuyệt và cảnh quay khỏa thân chỉ là một phần của phim. Mọi áp lực của tôi đều tan biến khi tôi tập trung vào kịch bản tổng thể của phim thay vì chỉ nghĩ tới cảnh khỏa thân", Lim Ji Yeon hé lộ trên The Chosun Ilbo.



3. Sau Obsessed, Lim Ji Yeon tiếp tục góp mặt trong một bộ phim 19+ khác. Đó chính là The Treacherous - tác phẩm ra mắt khán giả vào cuối tháng 5 vừa qua. Phim kể về vị vua hoang dâm, chuyên quyền Yeonsan.

Lim Ji Yeon từng chia sẻ trên Instyle Korea về bộ phim: "Tôi nhận lời tham gia The Treacherous vì kịch bản chặt chẽ và tuyến nhân vật hấp dẫn. Trong những cảnh quay hở hang, tôi chỉ còn cách tin tưởng hoàn toàn vào đạo diễn".




4. Lim Ji Yeon tự nhận xét bản thân là người dễ gần và nhân vật Lee Ji Yi mà cô thể hiện trong High Society cũng khá giống với tính cách ngoài đời của người đẹp.


5. Song Seung Hun từng hết lời khen ngợi Lim Ji Yeon: "Dù Obsessed là bộ phim đầu tiên của Lim Ji Yeon nhưng cô ấy diễn rất tự nhiên, cứ như thể cô ấy biết cách để tỏa sáng vậy. Lim Ji Yeon nhiều lần khiến tôi phải ngạc nhiên."

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao