3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn

Kiểu tóc hack tuổi xinh xắn thế này chị em sao có thể làm ngơ!

Tóc mái mưa chính là kiểu tóc kinh điển của phái đẹp Hàn, dù cho biết bao nhiêu trend tóc mái được khởi xướng thì sức hút của kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Chính vì vậy mà hầu như tất cả các nữ chính phim Hàn suốt những năm qua vẫn ưu ái kiểu tóc mái hack tuổi khéo léo này.

Nếu nói về "tượng đài" nữ chính với kiểu tóc mái mưa thì lập tức công chúng sẽ nghĩ ngay đến Song Hye Kyo

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-13 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-2

Kiểu tóc đồng hành cùng cô suốt từ Ngọn Gió Đông Năm Ấy (năm 2013) đến Hậu Duệ Mặt Trời (năm 2016), nhan sắc nhẹ nhàng ngọt ngào của Song Hye Kyo càng trẻ trung và thăng hạng nhờ những lọn tóc lưa thưa rủ nhẹ trước trán.

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-33 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-43 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-5

Và mới đây điện ảnh xứ Hàn có thêm những nữ thần tóc mái mưa xinh ngất ngây đủ khiến chị em điên đảo.

Không bàn đến việc có soán ngôi được Song Hye Kyo không, nhưng rõ ràng ngắm nhìn các nữ thần thế hệ mới của Kbiz, chị em lại một lần nữa mê mẩn kiểu tóc chuẩn style nữ chính phim Hàn này.

Kim Seo Jeong trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở"

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-63 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-7

Xét về độ visual thì Kim Seo Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở đủ sức dẫn đầu mọi bảng xếp hạng đầu năm 2022 này. Gương mặt tròn nhỏ xinh của Kim Seo Jeong cực kỳ hợp với kiểu tóc layer kèm tóc mái mưa nhẹ nhàng.

Cộng thêm biểu cảm vô cùng đáng yêu, Kim Seo Jeong chinh phục trái tim công chúng ngay từ tập đầu tiên phát sóng.

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-8

Kim Da Mi trong "Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta"

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-93 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-10

Cuối cùng thì sao bao phim dìm sắc, Kim Da Mi đã tìm ra kiểu tóc chân ái cho mình trong phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Kiểu tóc giúp gương mặt tròn đầy của Kim Da Mi nhìn nhỏ nhắn thon gọn hơn hẳn.

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-11

Kiểu tóc mái mưa của Kim Da Mi có rủ nhẹ sang hai bên kèm vài lọn lơ thơ chính giữa, một kiểu tóc mái mà chỉ nhìn thôi, chị em cũng muốn cắt ngay lập tức.

Han So Hee trong "Nevertheless"

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-123 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-13

Han So Hee vẫn luôn trung thành với tóc mái dài chia ngôi lệch nhưng riêng Nevertheless, cô nàng lại thay đổi đôi chút cho phần tóc mái và từ đó từ "tiểu tam hot nhất phim Hàn" Kim So Hee trở thành nữ thần tóc mái mưa trong lòng công chúng.

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-14
Han So Hee bước vào tuổi U30 vẫn thể hiện xuất sắc vai nữ sinh đại học nhờ kiểu tóc mái mưa xinh xắn này.

Khác với kiểu tóc lưa thưa vốn đã quen thuộc nhiều năm trước, tóc mái mưa phiên bản nữ chính phim Hàn 2022 chỉ vương vài lọn chính giữa trán, hai bên để dài tạo độ rủ mềm mại để tôn thêm góc nghiêng thanh thoát cho gương mặt của các nàng.

Kiểu tóc hack tuổi xinh xắn thế này chị em sao có thể làm ngơ!

3 nữ thần tóc mái mưa mới của phim Hàn-15

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-nu-than-toc-mai-mua-moi-cua-phim-han-nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-lieu-co-vuot-qua-cai-bong-qua-lon-cua-song-hye-kyo-162220204085942019.htm

tóc mái Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất