3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop

Seulgi, Chae Yeon và Chung Ha là 3 gương mặt được huấn luyện viên nổi tiếng Bae Yoon Jung đánh giá có khả năng vũ đạo tốt nhất trong số các thần tượng nữ ở Kpop hiện nay.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-1
Seulgi (Red Velvet): Vũ công nhóm nhạc nhà SM là cái tên đầu tiên được huấn luyện viên họ Bae lựa chọn. Vị cố vấn nghiêm khắc của Produce 101 không chỉ nổi tiếng với kỹ thuật nhảy điêu luyện mà còn là người sáng tạo ra hàng loạt vũ đạo kinh điển cho các nhóm nhạc nữ như T-ara, Kara, Girl's Day, EXID, I.O.I…

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-2
Biên đạo múa nhận xét khả năng vũ đạo của Seulgi hoàn hảo như cuốn sách giáo khoa. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ idol đã được đánh giá có kỹ thuật nhảy thuộc top đầu Kpop. Cô gây chú ý nhờ các động tác uyển chuyển, điêu luyện và biểu cảm đa dạng.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-3
Không chỉ có kỹ thuật tốt, Seulgi còn ghi điểm nhờ thần thái đầy tự tin mỗi khi biểu diễn trên sân khấu. Từng bước nhảy của thành viên Red Velvet đều mạnh mẽ. tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, thế mạnh ngoại hình và gương mặt lạ giúp nữ ca sĩ sinh năm 1994 luôn nổi bật trong những màn biểu diễn của nhóm.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-4
Những màn khoe cơ bụng của cô từng gây sốt trên cộng đồng mạng với fancam thu về hàng triệu lượt xem. Đảm nhận vai trò nhảy chính song Seulgi còn sở hữu giọng ca vừa nhẹ nhàng vừa nội lực. Tuy vậy, sự khiêm tốn và nỗ lực không ngừng chính là điều khiến người hâm mộ ngày càng yêu mến vũ công chính nhóm Red Velvet.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-5
Chae Yeon (IZ*ONE): Khả năng nhảy của nữ idol 10X được nữ huấn luyện viên vũ đạo nhận xét có sự kết hợp giữa nhẹ nhàng, uyển chuyển với mạnh mẽ, dứt khoát. Chỉ mới debut từ 2018 song cô đã nhiều lần có tên trong BXH "nữ hoàng vũ đạo" của Kpop. Điều này phần nào chứng tỏ thực lực nổi trội của thành viên nhóm IZ*ONE.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-6
Không chỉ khán giả, Chae Yeon còn được chuyên gia huấn luyện thần tượng - In Ji Woong khen ngợi là người tài năng và sở hữu nhiều tiềm năng nhất nhóm. Vóc dáng săn chắc là lợi thế giúp nữ ca sĩ có thể thực hiện vũ đạo một cách đẹp mắt.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-7
Với khả năng nhảy điêu luyện, vũ công chính nhóm IZ*ONE đã được cộng đồng mạng bình chọn là top 5 idol nữ có khả năng vũ đạo tốt nhất Kpop. Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt như các thành viên khác trong nhóm, nữ ca sĩ sinh năm 2000 vẫn nổi bật nhờ tài năng và sự kiên trì không ngừng.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-8
Chung Ha: Chuyên gia vũ đạo Bae Yoon Jung đánh giá cao Chung Ha với hình ảnh quyến rũ và thần thái hút mắt. Ngay từ khi dự thi Produce 101 mùa một, cô đã chinh phục khán giả và giám khảo chuyên môn bằng khả năng nhảy free-style ấn tượng.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-9
Sau khi ra mắt cùng I.O.I và hoạt động solo sau đó, nữ ca sĩ ngày càng được khen ngợi về những động tác tự biên đạo trong nhiều ca khúc như Whatta Man (I.O.I), Roller Coster, Why Don’t You Know… Bên cạnh đó, khả năng thể hiện ca khúc qua biểu cảm gương mặt và thần thái đã tạo nên màu sắc đặc trưng và phong cách sang chảnh, cuốn hút mỗi khi bước lên sàn diễn.

3 nữ thần tượng có vũ đạo điêu luyện nhất Kpop-10
Không chỉ được các chuyên gia khen ngợi, Chung Ha còn được chính đồng nghiệp công nhận là một trong những nữ idol có vũ đạo tốt nhất Kpop hiện nay. Hầu hết ý kiến cho rằng những động tác nhảy của Chung Ha thiên về sự cảm xúc, tinh tế, mang tính tạo hình nhiều hơn.

Theo Zing


Chung Ha Chaeyeon Vũ đạo Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao