3 tình tiết điên cuồng nhất 'Penthouse 2' chạm đỉnh rating

Đội sản xuất "Penthuouse 2" tiết lộ tập 9 sắp tới đây, một cú twist lừa lọc khác, thậm chí còn bùng nổ hơn sẽ xảy ra.

Penthouse 2 đã đi qua 8 tập phim với những tình tiết gay cấn và càng ngày càng có nhiều sự kiện bất ngờ, bất chấp vô số nút thắt còn chưa có lời giải.

Trong khi bộ phim đang chiếm lĩnh rating phim truyền hình đang phát sóng, dưới đây là 3 phân cảnh tuy nhỏ lẻ nhưng lại mang tính đột phá thu về lượng người xem khổng lồ, với con số nghe mà phát ngất.

3. Tập 5 – màn đối đầu giữa Joo Seok Kyung và Cheon Seo Jin

Tập 5 Penthouse 2 mở đầu bằng phân cảnh Joo Seok Kyung đe dọa Cheon Seo Jin về tình tiết hiệu trưởng để mặc bố ruột chết trong ngày mưa gió ở phần 1. Tuy nhiên, đó chưa phải là phần kịch tính nhất.

Spotlight trong tập này là khi Joo Seok Kyung mang điện thoại của Ha Eun Byul có chứa đoạn video bị quay lại trong ngày mưa đó đến để ép Cheon Seo Jin phải trao giải nhất Liên Hoan Nghệ Thuật Cheong A cho mình. Chỉ riêng phân cảnh này thôi đã chạm đến con số 26,5% rating khán giả theo dõi.

3 tình tiết điên cuồng nhất Penthouse 2 chạm đỉnh rating-13 tình tiết điên cuồng nhất Penthouse 2 chạm đỉnh rating-2

2. Tập 8 – cuộc ẩu đả giữa Joo Dan Tae và Na Ae Gyo

Trong tập 8 Penthouse 2, sau khoảng thời gian vui vẻ, ác nhân Joo Dan Tae đột nhiên chĩa súng vào đầu Na Ae Gyo bởi phát hiện ra rằng 2 năm trước Na Ae Gyo từng có ý định phản bội, muốn phanh phui tội ác của Joo Dan Tae.

Cuộc ẩu đả giữa 2 nhân vật sau đó xảy ra khiến cả 2 đều bị thương. Máu chảy ra từ vết thương khiến Joo Dan Tae nhớ lại ký ức cũ, phát điên bóp cổ Na Ae Gyo, may mắn thay Logan Lee xuất hiện kịp lúc giải cứu.

3 tình tiết điên cuồng nhất Penthouse 2 chạm đỉnh rating-33 tình tiết điên cuồng nhất Penthouse 2 chạm đỉnh rating-4

Cảnh quay này ngay lúc đó đã thu về đến 26,8% rating người xem.

1. Tập 6 – sự xuất hiện của Na Ae Gyo

Và cuối cùng, không có gì bất ngờ khi quán quân trong danh sách này thuộc về phân cảnh Na Ae Gyo xuất hiện với rating chạm đến con số 27,9%.

3 tình tiết điên cuồng nhất Penthouse 2 chạm đỉnh rating-5

Không chỉ sốc trước màn comeback của nữ diễn viên Lee Ji Ah – người trong vai Shin Su Ryeon mùa 1, mà khán giả còn giật mình thon thót trước màn thay đổi ngoại hình 180 độ.

Đội sản xuất bộ phim tiết lộ tập 9 sắp tới đây, một cú twist lừa lọc khác, thậm chí còn bùng nổ hơn sẽ xảy ra, liệu có phải sắp tới biên kịch sẽ tiết lộ thực chất Na Ae Gyo chính là Shim Su Ryeon như dự đoán nhiều ngày qua?

3 tình tiết điên cuồng nhất Penthouse 2 chạm đỉnh rating-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-phan-canh-penthouse-2-thu-ve-rating-khung-khiep-n-255015.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất