3 phim truyền hình bị chê dở nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Các fan của Triệu Lệ Dĩnh cũng không có đủ kiên nhẫn 'cày' hết những bộ phim nhạt nhẽo này.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một diễn viên luôn nỗ lực hết mình cho công việc. Cô có gia cảnh khó khăn, không được học hành bài bản về diễn xuất và chỉ dựa vào bản thân để chiếm được chỗ đứng trong showbiz khắc nghiệt. Sau Hoa Thiên Cốt, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao, giúp cô trở thành sao hạng A của truyền hình Trung Quốc.

Trước khi nổi danh với nhiều tác phẩm ăn khách, Triệu Lệ Dĩnh từng có những bộ phim rating lẹt đẹt, bị chê bai về nội dung.

Bí mật của người vợ

3 phim truyền hình bị chê dở nhất của Triệu Lệ Dĩnh-1

Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính Giang Bách Hợp trong bộ phim Bí mật của người vợ (2014). Phim có sự tham gia của Lưu Khải Uy, Quan Trí Bân, Vương Trí Đẳng, Đinh Tử Tuấn. Bộ phim được khán giả chấm 3.7/10 điểm trên trang Douban.

Bí mật của người vợ bị đánh giá có nội dung quá nhàm chán, đi vào lối mòn. Nữ chính Giang Bách Hợp phải chịu đủ bi kịch cuộc đời như bị tai nạn xe hơi, sảy thai, mắc bệnh nan y, mất trí nhớ, mâu thuẫn với gia đình chồng, bị hành hạ, bắt nạt... Motif phim quen thuộc với nữ chính ngây thơ, tốt bụng, chịu đựng sự chèn ép của gia đình chồng mà không chút phản kháng. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi con gái của Giang Bách Hợp là Vân Đóa bị mất đi tiếng nói. Lúc này, cô mới bắt đầu bỏ nhà chồng ra đi.

Cảm nhận chung của khán giả khi xem Bí mật của người vợ là tức giận với sự ngu ngơ của Giang Bách Hợp còn hơn bà mẹ chồng xấu tính. Nam chính Lê Minh Lãng thì nhu nhược, không bảo vệ được vợ con.

Cát Tường Thiên Bảo

3 phim truyền hình bị chê dở nhất của Triệu Lệ Dĩnh-2

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và thần tượng Hàn Quốc Kim Ki Bum cũng bị khán giả chấm 3.7/10 điểm. Cát Tường Thiên Bảo ra mắt năm 2016, thời điểm Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng với Hoa Thiên Cốt, sau khi bị "đắp chiếu" suốt 3 năm. Thế nhưng bộ phim gần như bị quên lãng vì nội dung không có gì đặc sắc, tình tiết và diễn xuất khoa trương của nam chính Kim Ki Bum.

Nội dung Cát Tường Thiên Bảo xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực, địa vị và tình yêu giữa hai cậu con trai của Kiến Hưng Vương dưới thời nhà Minh là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ thứ Dương Nhược Nam, con gái nhà quan lớn, một lòng yêu Thiên Bảo nhưng cuối cùng lại phải lấy Thiên Tường, còn Thiên Bảo thành đôi với Tiểu Điệp (Trần Dục Lâm).

Tân Hoàn Châu cách cách

3 phim truyền hình bị chê dở nhất của Triệu Lệ Dĩnh-3

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là "gánh" cả bộ phim này. Tuy nhiên, Tân Hoàn Châu cách cách vẫn chỉ được chấm 3.7/10 điểm.

Phiên bản năm 2011 đã "hủy hoại" bộ phim gốc nổi tiếng. Phim gây tranh cãi với những cải biên trong kịch bản cùng diễn xuất của các diễn viên chính Lý Thạnh, Hải Lục. Tân Hoàn Châu cách cách còn bị tố lợi dụng cảnh nóng để câu khách, lời thoại rẻ tiền.

Theo Ione


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất