'Sở Kiều Truyện 2': Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại, Lâm Canh Tân vẫn đang xem xét?

Một vài thông tin mới nhất về Sở Kiều Truyện và việc Triệu Lệ Dĩnh trở lại đóng phim đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Sở Kiều Truyện vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, trùng hợp là thời điểm Triệu Lệ Dĩnh trở lại đóng phim cũng phải 5, 6 tháng nữa nên nhiều netizen nghi ngờ cô sẽ ưu tiên cho tác phẩm góp phần làm nên danh tiếng của mình.

Là một trong những bộ phim được fan mong chờ phần 2 nhất, Sở Kiều Truyện tới nay vẫn im hơi lặng tiếng và chỉ tiết lộ rằng đang trong quá trình chuẩn bị.

Thực tế, việc “chuẩn bị” của đoàn phim Sở Kiều Truyện đã diễn ra từ khá lâu, khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng ra tiếp phần 2 của bộ phim. Tuy nhiên, với việc trang Weibo chính thức của Sở Kiều Truyện vẫn tiếp tục hoạt động, thậm chí còn tương tác khá sôi nổi dù phần 1 đã kết thúc phát sóng gần 2 năm trước, cho thấy đoàn phim vẫn luôn giữ ý định ra tiếp phần 2 của phim.

Sở Kiều Truyện 2: Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại, Lâm Canh Tân vẫn đang xem xét?-1
Sở Kiều Truyện phần 2 vẫn luôn là bộ phim được nhiều khán giả mong đợi.

Tới đây, điều người hâm mộ lo lắng nhất, chính là khả năng tập hợp lại dàn diễn viên cũ cho Sở Kiều Truyện. Điều này gặp rất nhiều khó khăn, bởi Triệu Lệ Dĩnh vừa sinh con, cô hiện đang trong thời gian ở cữ và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, có tin tức cho biết nam chính của phim là Lâm Canh Tân từng tuyên bố nếu Triệu Lệ Dĩnh quay lại đóng Sở Kiều Truyện, có thể anh sẽ trở về với vai diễn Vũ Văn Nguyệt, bằng không sẽ chỉ dừng bước ở phần 1.

Sở Kiều Truyện 2: Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại, Lâm Canh Tân vẫn đang xem xét?-2
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân là cặp đôi ăn ý trong Sở Kiều Truyện.

Cũng trong một vài tin tức mới nhất do các blogger xứ Trung đưa ra, Triệu Lệ Dĩnh dự kiến sẽ quay trở lại đóng phim sau khi nghỉ ngơi chừng 5, 6 tháng. Nếu thực sự như vậy, Triệu Lệ Dĩnh buộc phải tìm được cho mình tác phẩm có khả năng đưa cô trở lại màn ảnh nhỏ một cách thành công nhất và việc xét tới vai diễn Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện 2 là điều dễ hiểu.

Sở Kiều Truyện 2: Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại, Lâm Canh Tân vẫn đang xem xét?-3

Sở Kiều Truyện 2: Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại, Lâm Canh Tân vẫn đang xem xét?-4
Triệu Lệ Dĩnh được dự kiến sẽ trở lại sau 5, 6 tháng nghỉ ngơi.

Theo nhiều neitzen, dù rating của Sở Kiều Truyện không thể bì lại Hoa Thiên Cốt, song vai diễn Sở Kiều mới thực sự là “cú nổ” lớn trong sự nghiệp của cô, giúp nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả và đến giờ người ta vẫn mong chờ Triệu Lệ Dĩnh tái xuất một lần nữa với vai Sở Kiều.

Bởi vậy, nếu kịch bản của Sở Kiều Truyện 2 có nội dung hay, hấp dẫn thì không lý do gì cô từ chối vai diễn cả. Hơn hết, phía đoàn phim cũng từng tiết lộ, họ đã liên hệ với Triệu Lệ Dĩnh, ưu tiên cô cho vai Sở Kiều nên việc cạnh tranh với những nữ diễn viên khác thì bà xã Phùng Thiệu Phong dường như luôn nằm trên thế thắng.

Sở Kiều Truyện 2: Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại, Lâm Canh Tân vẫn đang xem xét?-5
Những thông tin mới mở ra nhiều hi vọng cho fan của Sở Kiều Truyện.Những thông tin mới mở ra nhiều hi vọng cho fan của Sở Kiều Truyện.

Sau những phân tích này của netizen, nhiều người hâm mộ lạc quan hơn cho số phận của Sở Kiều Truyện 2, đặc biệt là việc dàn diễn viên cũ có thể quay lại tham gia diễn xuất. Duy chỉ có những cái tên như Lý Thấm, Đặng Luân hay Đậu Kiêu là có phần mông lung vì họ chưa hề lên tiếng về phần 2 của Sở Kiều Truyện. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phần 2 của bộ phim ăn khách này?

Theo Thethaovanhoa


lâm canh tân Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất