3 phút diệu kì giúp loạt mỹ nhân Việt tỏa sáng

(2Sao) - Á hậu Huyền Mỹ, diễn viên Nhã Phương, Lan Ngọc và hơn 100 người đẹp đã khoe sắc trong sự kiện khám phá “3 phút diệu kì” và hào hứng chia sẻ về trải nghiệm ngắn ngủi nhưng giúp mình bừng sáng này.

‘3 phút diệu kì’ là sự kiện trải nghiệm phương pháp phục hồi hư tổn cho mái tóc tiên tiến bằng sản phẩm kem xả 3-Minute Miracle do Pantene tổ chức.
 
 Nhã Phương chia sẻ tại buổi toạ đàm những vấn đề hư tổn của mái tóc mà cô từng gặp phải như khô và gãy rụng do lạm dụng các hoá chất tạo kiểu

 Nữ diễn viên chính trong “49 ngày” tự tin toả sáng với mái tóc óng mượt và chắc khoẻ sau thời gian trải nghiệm 3 phút diệu kỳ cùng Pantene 3 Minute Miracle

 Biên tập viên mảng làm đẹp nổi tiếng của tạp chí Elle Nicky Khánh Ngọc cũng góp mặt tại sự kiện để cùng trao đổi kiến thức chăm sóc mái tóc với các beauty bloggers khác

 Dàn mỹ nhân Việt tự tin khoe mái tóc đẹp tại sự kiện

 
Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương cùng đọ sắc mái tóc

Đã có mặt tại các quốc gia khác từ đầu năm, 3 Minute Miracle đã trở thành hiện tượng trong giới chăm sóc sắc đẹp cho mái tóc tại Thái Lan, Philippines, Úc…Là những người đầu tiên được trải nghiệm liệu pháp phục hồi tóc hư tổn này tại Việt Nam, Nhã Phương, Huyền My, Ninh Dương Lan Ngọc và các chuyên gia làm đẹp đều bất ngờ trước hiệu quả diệu kỳ chỉ sau một lần sử dụng kem xả hiện đang “gây sốt” này.


 Huyền My kể về những biến chuyển bất ngờ của mái tóc chỉ sau một lần trải nghiệm “điều diệu kỳ”
 
Nữ vai chính trong Cánh đồng bất tận - Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô rất ấn tượng với thiết kế chai màu vàng đồng sang trọng của kem xả Pantene mới.  

Sự kiện còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới fashionista và beauty bloggers cùng giao lưu về bí quyết có được mái tóc chắc khoẻ từ trong ra ngoài.


Hoàng Thiên - 2Sao


Tin tức mới nhất