3 Sao 9X Hàn khoe sắc trong đồng phục học sinh

(2Sao) - Seolhyun, Yeo Jin Goo và Lee Jong Hyun có tạo hình bắt mắt khi diện đồng phục học sinh trong bộ phim truyền hình Orange Marmalade .

Dự kiến phát sóng vào tháng 5 tới, Orange Marmalade xoay quanh những ma cà rồng sinh sống trong thế giới con người. Bộ phim cũng truyền tải thông điệp ý nghĩa về những định kiến đối với nhóm người yếu thế trong xã hội.

Dàn diễn viên chính trong Orange Marmalade đều ở độ tuổi 9X bao gồm Yeo Jin Goo, Seolhyun (nhóm nhạc AOA) và Lee Jong Hyun (nhóm nhạc CNBLUE). Cả ba cùng có tạo hình ấn tượng khi diện đồng phục học sinh.

1. Seolhyun




Seolhyun thể hiện vai nữ chính Baek Ma Ri trong Orange Marmalade. Bề ngoài, Ma Ri là một nữ sinh bình thường, nhưng thực chất cô là một ma cà rồng. Do ma cà rồng bị kì thị trong thế giới loài người nên cô nàng luôn cư xử dè dặt để che giấu thân phận.

2. Yeo Jin Goo





Tham gia  bộ phim Orange Marmalade, Yeo Jin Goo có bước "lột xác" với vai nam chính Jung Jae Min. Jae Min là chàng hot boy trong trường trung học. Anh yêu tha thiết Ma Ri và ra sức bảo vệ cô.

3. Lee Jong Hyun



Sau vai diễn nhỏ trong A Gentleman's Dignity, chàng ca sĩ Lee Jong Hyun của nhóm nhạc CNBLUE sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai ma cà rồng Han Shi Hoo trong Orange Marmalade. Shi Hoo luôn cố gắng kìm nén bản năng khát máu của ma cà rồng để sống trong thế giới con người. Anh chàng cũng có cảm tình với cô nàng Ma Ri.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất