3 sao Hàn được mong chờ tái xuất màn ảnh nhỏ nhất

(2Sao) - Đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ hơn 10 năm nên Jeon Do Yeon, Kang Dong Won và Im Soo Jung đều được đông đảo khán giả mong chờ tái xuất trong một dự án phim truyền hình.

1. Jeon Do Yeon

Mới đây, có một số nguồn tin cho hay "Ảnh hậu Cannes" Jeon Do Yeon đang xem xét dự án phim truyền hình Good Wives của kênh tvN. Được biết, người đẹp khá thích kịch bản của tác phẩm này. Nếu nhận lời, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Jeon Do Yeon sau 11 năm, kể từ tác phẩm Lovers in Prague năm 2005.




Good Wives làm lại từ series phim truyền hình ăn khách của Mỹ. Phim kể câu chuyện một bà nội trợ trở lại làm công việc cũ sau 13 năm sau khi chồng phải vào tù vì tội tham nhũng.

2. Kang Dong Won




12 năm qua, Kang Dong Won không đóng phim truyền hình mà chỉ tập trung vào mảng phim điện ảnh. Gần đây, mỹ nam này bắt đầu thấy có hứng thú với việc trở lại màn ảnh nhỏ. Kang Dong Won chia sẻ trong một phỏng vấn: "Tôi muốn tham gia một bộ phim truyền hình và nghe nói môi trường sản xuất phim đã thay đổi rất nhiều."

3. Im Soo Jung




Kể từ sau thành công vang dội của Xin lỗi, anh yêu em cách đây 12 năm, Im Soo Jung hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Cô vẫn luôn tìm kiếm kịch bản phim truyền hình nhưng chưa gặp tác phẩm ưng ý. Dù chưa có kế hoạch cụ thể nhưng Im Soo Jung đã sẵn sàng trở lại màn ảnh nhỏ nếu có tác phẩm hay.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao