Kim Soo Hyun là Sao Hàn có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc

(2Sao) - Tên tuổi Kim Soo Hyun vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt".

 Mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun đã chứng minh được sức hút lớn lao của mình tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, anh đã lọt vào Top 5 trong cuộc khảo sát: "Những người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến làng giải trí Hoa ngữ" do Dragon TV Shanghai tiến hành. Kim Soo Hyun là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất lọt vào danh sách này.

Cuộc khảo sát của Dragon TV Shanghai bao gồm 5 hạng mục bao gồm chỉ số chú ý của giới truyền thông, mức độ ảnh hưởng đến công chúng, tần suất xuất hiện trên báo chí, phản hồi tích cực và sức ảnh hưởng toàn cầu. Kim Soo Hyun xếp thứ hạng cao ở cả 5 hạng mục và lọt vào Top 5 chung cuộc.


Nhờ thành công vang dội của bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới năm 2013, Kim Soo Hyun trở nên nổi hơn bao giờ hết. Anh cũng vươn lên top đầu trong số các ngôi sao Hallyu.


Sau tác phẩm trên, tên tuổi của Kim Soo Hyun lên như diều gặp gió tại thị trường Trung Quốc. Thù lao của anh khi tham gia một show Hoa ngữ lên tới 500 triệu won. Ngoài ra, số tiền Kim Soo Hyun kiếm được từ quảng cáo tại Hàn Quốc và Trung Quốc kể từ sau Vì sao đi anh tới đã lên đến 10 tỷ won.

Sắp tới, Kim Soo Hyun sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Real với vai nam chính Jang Tae Young. Tác phẩm này sẽ khởi quay vào tháng 12 năm nay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất