Top 8 sao Hàn gặt hái thành công nhờ vai diễn kẻ ngoại tình

(2Sao) - Chương trình "The List 2015" phát sóng ngày 30/11 của kênh tvN đã công bố danh sách những diễn viên Hàn gặt hái thành công lớn khi hóa thân thành những kẻ ngoại tình trên màn ảnh.

Giành vị trí quán quân là người đẹp Kim Hee Ae với vai diễn người phụ nữ có quan hệ bất chính với chồng của bạn thân trong bộ phim truyền hình My Husband's Woman năm 2007. Với diễn xuất xuất sắc trong vai một kẻ ngoại tình, Kim Hee Ae khiến nhiều khán giả nữ tức giận. Ngay cả mẹ của người đẹp cũng muốn cô thể hiện vai diễn khác. Tuy nhiên, nhân vật trong phim đã giúp Kim Hee Ae có sự "lột xác" hình ảnh thành công và giành giải Daesang tại SBS Drama Awards.

Kim Hee Ae giành giải Daesang nhờ vai diễn trong bộ phim My Husband's Woman

Xếp ở vị trí thứ 2 là nam diễn viên Ji Jin Hee. Tham gia bộ phim I have a lover, anh vào vai người đàn ông ngoại tình với một cô gái trẻ. Diễn xuất quá chân thực khiến Ji Jin Hee bị khán giả ghét lây.

Ji Jin Hee không dám xem bộ phim I have a lover với gia đình

Ji Jin Hee không dám xem phim với gia đình vì anh sợ sẽ bị "đánh". Anh cho biết rằng hai con trai anh chỉ trích gay gắt nhân vật mà anh thể hiện trong phim. Tuy trong phim là một người chồng ngoại tình nhưng ngoài đời, Ji Jin Hee luôn yêu thương vợ hết mực. Anh khẳng định tình yêu với bà xã: "6 năm hẹn hò và 12 năm kết hôn, em vẫn luôn xinh đẹp trong mắt anh".

Dưới đây là danh sách đầy đủ 8 diễn viên gây tiếng vang với vai diễn ngoại tình trên màn ảnh:

8. Son Chang Min

7. Son Ye Jin

6. Yoo Joon Sang

5. In Gyo Jin

4. Kim Yoon Seok

3. Kim Seo Hyung

2. Ji Jin Hee

1. Kim Hee Ae

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất