3 sao Việt đùn đẩy nhau giúp đỡ 'sinh viên thiếu tiền'

Màn "bắn kèo" của Kye Nguyễn qua Pha Lê và NTK Đỗ Long khiến người trong cuộc cũng "dở khóc dở cười".

Mới đây, Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ câu chuyện được một người lạ hỏi vay tiền thông qua sự giới thiệu từ stylist Kye Nguyễn.

Cụ thể, một người tự giới thiệu là sinh viên năm nhất tại TP.HCM, mắc nợ 2 triệu đồng vì đam mê chơi bài online. Người này cho biết hiện rất áp lực, bế tắc, muốn vay tiền từ Kye Nguyễn và hứa sẽ hoàn trả sau khi hết dịch.

Người lạ này còn cam đoan những gì chia sẻ hoàn toàn là sự thật, mong Kye Nguyễn giúp đỡ.

3 sao Việt đùn đẩy nhau giúp đỡ sinh viên thiếu tiền-1
Dân mạng cầu xin sự giúp đỡ từ Kye Nguyễn.

Trước sự cầu cứu từ người lạ, nam stylist liền phản hồi, cho biết không có khả năng giúp đỡ người này. Tuy nhiên, anh cũng giới thiệu vài người bạn có thể giúp, đó là NTK Đỗ Long và ca sĩ Pha Lê.

Kye Nguyễn còn giới thiệu đàn anh là người rất giàu và thường hay giúp đỡ các bạn trẻ, thậm chí người này có thể xin việc tại công ty của NTK Đỗ Long.

3 sao Việt đùn đẩy nhau giúp đỡ sinh viên thiếu tiền-2
NTK Đỗ Long và Pha Lê là 2 cái tên được Kye Nguyễn giới thiệu cho người này. Được gợi ý, "sinh viên" kia tỏ ra phấn chấn, nói sẽ liên hệ ngay.

Chẳng thể đợi lâu, người này lập tức nhắn tin tới Pha Lê để cầu xin sự giúp đỡ, đính kèm hoàn cảnh là lời giới thiệu từ stylist Kye Nguyễn.

Có vẻ quá quen với những trường hợp như thế này, nữ ca sĩ cho biết đã phản hồi. Cô tự giới thiệu mình là "trùm cho vay nặng lãi", yêu cầu người này mang giấy tờ thế chấp là xong hết.

3 sao Việt đùn đẩy nhau giúp đỡ sinh viên thiếu tiền-3
Chẳng để đợi lâu, người lạ này lập tức nhắn tin tới Pha Lê.

3 sao Việt đùn đẩy nhau giúp đỡ sinh viên thiếu tiền-4
Pha xử lý khéo léo của nữ ca sĩ. Cô "lầy lội" giới thiệu mình là "trùm cho vay nặng lãi", khiến đối phương"chạy mất dép". 

Bị đàn em "chơi khăm", NTK Đỗ Long và Pha Lê hài hước đòi tới nhà để "xử đẹp" Kye Nguyễn.

3 sao Việt đùn đẩy nhau giúp đỡ sinh viên thiếu tiền-5
Pha Lê và NTK Đỗ Long hẹn nhau "xử đẹp" Kye Nguyễn.

Theo quan sát, tài khoản mạng tự nhận "sinh viên thiếu tiền" kể trên có dấu hiệu lừa đảo, sử dụng Facebook ảo, ảnh đại diện liên quan tới Phật pháp. 

Có lẽ biết rõ đối tượng này có mục đích xấu nên cả Kye Nguyễn và Pha Lê đều thích "chơi lầy".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-sao-viet-dun-day-nhau-giup-do-sinh-vien-thieu-tien-n-272670.html

NTK Đỗ Long Kye Nguyễn Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao