3 sự thật bất biến mà phụ nữ cần nằm lòng để 'thao túng' trái tim đàn ông

Yêu là một phạm trù đầy cảm xúc thuộc về trái tim nhưng yêu sao cho khôn ngoan lại là trách nhiệm của lí trí.

Phụ nữ khi yêu say đắm một người đàn ông thường có xu hướng dâng tặng người ấy tất cả trái tim, thể xác, chẳng giữ lại mảy may, thậm chí còn không quan tâm đến hậu quả. Họ ngây thơ nghĩ rằng, ta yêu người thế nào hẳn người sẽ đối xử với ta như thế.

Vậy nhưng cách yêu ấy lại thường mang lại những hệ quả không lấy gì làm hạnh phúc cho người phụ nữ, thậm chí còn chẳng khác gì số phận của những con thiêu thân cả.

Có những sự thật bất biến trong một mối quan hệ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần phải nằm lòng, trước hết là để làm chủ cuộc đời mình, trở thành nữ hoàng của chính mình. Ngoài ra nếu bạn làm tốt còn có thể dễ dàng "thao túng" trái tim đàn ông nữa đấy!

Dù tin yêu đến mấy cũng phải giữ lại một phần cho riêng mình

3 sự thật bất biến mà phụ nữ cần nằm lòng để thao túng trái tim đàn ông-1

Khi bước vào một mối quan hệ, dù là yêu đương hay kết hôn, bạn đừng bao giờ tự đặt cho nó mốc thời gian "mãi mãi". Đừng nên nghĩ rằng cứ yêu là phải cưới cũng như đã là vợ chồng phải ăn đời ở kiếp với nhau. Thực tế là chuyện gì cũng có thể xảy ra, chia tay hay ly hôn không phải là điều hiếm lạ, lòng người có thể đổi thay vào lúc bạn không ngờ đến nhất.

Chính vì thế, dù tin yêu người đàn ông của mình đến mấy, trong trái tim của bạn vẫn cần giữ lại một phần cho riêng mình. Đừng giao phó tất cả vào tay một người đàn ông, để bản thân phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc và tình cảm của anh ta.

Chẳng may có biến cố xảy ra, bạn sẽ không quá suy sụp. Để nếu không còn có thể tiếp tục chung đường, bạn có thừa sự mạnh mẽ và dũng cảm để rẽ sang lối khác. Cầm lên được thì cũng bỏ xuống được, bạn sẽ đủ sức mạnh để làm chủ chính cuộc đời mình.

Không bao giờ quên lãng cuộc sống riêng của bản thân

Công việc, sự nghiệp là điều rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Nó giúp bạn độc lập, tự chủ và phòng ngừa cho những điều không may có thể xảy ra. Bởi suy cho cùng, trên đời này chẳng có gì là mãi mãi, tình yêu hay chồng lại càng không chắc chắn sẽ luôn ở bên bạn.

Trước khi kết hôn, đừng vì đàn ông mà từ bỏ công việc mình yêu thích chỉ vì đó là điều anh ấy muốn. Sau khi kết hôn, nếu chồng bạn đề nghị vợ ở nhà chăm con, một mình anh ấy đi làm đã thừa lo cho gia đình, thì cũng đừng dễ dàng nghe theo. Có sự nghiệp riêng khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn, giàu giá trị hơn trong mắt đàn ông rất nhiều.

Ngoài ra, mỗi người đều có sở thích riêng, thể hiện cá tính của họ, cũng là niềm vui thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu vì đàn ông mà từ bỏ cả sở thích cá nhân thì bạn chẳng khác gì một người không có bản sắc, ắt khiến đàn ông nhanh chán ngán.

Phụ nữ dù có yêu và hy sinh vì người mình yêu thế nào cũng phải biết chăm sóc bản thân, xây dựng thế giới của riêng mình thật đẹp đẽ, rực rỡ sắc màu, trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình. Chính điều đó sẽ thu hút mạnh mẽ người đàn ông, khiến anh ấy tự nguyện dâng hiến trái tim cho bạn.

Chân lý cho một mối quan hệ là sự "tương xứng", điều cực kỳ kiêng kỵ là "dựa dẫm"

3 sự thật bất biến mà phụ nữ cần nằm lòng để thao túng trái tim đàn ông-2

Thời gian mới yêu hoặc mới bước vào hôn nhân, phụ nữ có thể nghe được những câu nói mật ngọt từ người đàn ông như: "Em chỉ cần yêu anh là đủ, còn lại thế giới cứ để anh lo" hoặc "Em không cần đi làm vất vả, ở nhà đi anh nuôi". Rất nhiều người đã tin vào lời lẽ ngọt ngào đó để rồi nhận lấy cay đắng. Sau một thời gian dài để đàn ông nuôi mình, họ trong mắt đối phương lập tức trở thành kẻ vô dụng, ăn bám chẳng đáng được tôn trọng.

"Dựa dẫm" chưa bao giờ là cách đúng để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Ngay cả khi anh ấy thừa sức lo cho bạn một cuộc sống đủ đầy thì bạn cũng chớ nên phụ thuộc vào anh ấy. Dựa dẫm là con đường biến bạn trở thành một người không có giá trị.

Khi bạn chẳng có gì trong tay, ngày càng thụt lùi nhưng người đàn ông của bạn thì ngày càng thành công. Lúc này bạn đứng cạnh anh ấy sẽ trở nên lạc lõng, chệch nhịp. Hai người không còn tương xứng với nhau nữa.

Chính vì sự không tương xứng ấy, người đàn ông dần nảy sinh tâm lý coi thường bạn và bắt đầu chú ý đến những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang đầy khí chất bên ngoài. Do đó, trở thành một người "bạn đồng hành" của đàn ông, cùng nâng đỡ nhau tiến bộ mới là cách khiến đàn ông phải trân trọng bạn, giúp duy trì sự lâu dài của mối quan hệ, để tình cảm anh ấy dành cho bạn luôn nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-su-that-bat-bien-ma-phu-nu-can-nam-long-de-thao-tung-trai-tim-dan-ong-va-tro-thanh-nu-hoang-cua-cuoc-doi-minh-22202015620911621.htm

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao