3 'tân binh' đồng hồ thể thao đốn tim phái đẹp

Ra mắt thị trường vào cuối hè qua, những phiên bản mới của dòng đồng hồ Baby-G G-Squad dành cho những người chơi thể thao, gymer nhanh chóng trở nên hot và được các "chị đẹp" săn lùng.

3 tân binh đồng hồ thể thao đốn tim phái đẹp-1

Bộ 3 mẫu mới BSA-B100AC gồm các phiên bản màu thời trang và cá tính: xanh hải quân, xanh lục, nâu đất và xanh hải quân tượng trưng cho đại dương, núi non và đất liền. Vỏ ngoài không bóng, cùng với màu tối khiến cho đồng hồ có vẻ sang trọng và tự nhiên hơn.

3 tân binh đồng hồ thể thao đốn tim phái đẹp-2

Cũng như các mẫu BSA-B100 đã ra mắt trước đó, cấu trúc mặt số của 3 “tân binh” Baby-G không thay đổi với một màn hình Led tại khung 6 giờ và một màn hình nhỏ thể hiện tiến trình tập luyện. Các vạch chia giờ được phủ ánh kim để tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế đơn sắc giản dị này.

3 tân binh đồng hồ thể thao đốn tim phái đẹp-3

Thuộc dòng đồng hồ Casio G-Squad dành cho những người chơi thể thao, gymer, BSA-B100AC được tích hợp các tính năng hỗ trợ độc đáo như: Đếm bước chân, tính lượng ca lo tiêu hao, cài đặt mục tiêu tập luyện,… Tất cả được thao tác dễ dàng qua ứng dụng Baby-G Connected cài đặt trên smartphone. BSA-B100 cũng là mẫu đồng hồ Baby-G đầu tiên có bluetooh, đồng thời thừa hưởng thiết kế ôm chặt tay và chất liệu dây urethane của dòng G-Shock G-Squad cho nam giới ra mắt trước đó, giúp cho đồng hồ không bị lơi lỏng khi tập luyện, không gây khó chịu khi đổ mồ hôi. 

3 tân binh đồng hồ thể thao đốn tim phái đẹp-4

Với 3 phiên bản màu mới, Baby-G chính thức nâng tổng số phiên bản đồng hồ G-Squad cho nữ lên 13 mẫu. Các cô gái có thể lựa chọn các loại màu sắc yêu thích để mix cùng trang phục thể thao, biến những buổi tập luyện trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Chúng cũng rất phong cách khi “mix” cùng các trang phục đi chơi, đi học, đi làm…

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh còn “mix” đồng hồ Baby-G G-Squad với những bộ cánh dự sự kiện đầy sang trọng. Cô nàng khiến fan bất ngờ vì thường xuyên biến hóa phong cách từ giản dị, trẻ trung đến quyến rũ chỉ với một chiếc đồng hồ Baby-G G-Squad.

3 tân binh đồng hồ thể thao đốn tim phái đẹp-5

Đồng hồ G-Shock và Baby-G là hai dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Casio Nhật Bản. Tại Việt Nam, đồng hồ G-Shock và Baby-G được phân phối và bảo hành chính thức bởi Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn. Tất cả sản phẩm chính hãng đều được dán tem vàng phía sau nắp lưng đồng hồ để phân biệt với đồng hồ giả và có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.

Anh Khuê Sài Gòn hiện có 85 cửa hàng bán lẻ và hơn 300 đại lý phân phối, trong đó bao gồm các đại lý nổi bật như: Thế giới di động, Đồng hồ Hải Triều, PNJ Watch, DK Watch, Shop Đồng hồ…

Liên hệ:
Website: www.anhkhuesaigon.com.vn
Fanpage Casio Anh Khuê
Hotline: 0916 12 17 19   

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tan-binh-dong-ho-the-thao-don-tim-phai-dep-n-196451.html

đồng hồ thể thao phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất