Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

Clip: Nữ đại úy công an kêu gào ở sân bay 'nó khóa tay tôi, nó làm hỏng đồng hồ 6.000 đô của tôi'

Chiều ngày 23/8, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ đại úy công an gây rối ở sân bay, bị các nhân viên an ninh còng tay đưa vào phòng.

Lộ thêm clip bà Hiền bị khóa tay, gào khóc trong phòng chờ

Trong clip này, nữ hành khách vẫn ra sức kêu gào, chửi bới các an ninh sân bay. Đỉnh điểm, bà Hiền nhảy vào xô xát với một nhân viên an ninh, túm tóc lôi nhân viên này. Trước hành động quá khích, các nhân viên an ninh sân bay buộc phải còng tay bà đưa vào phòng giải quyết.

Vào đến phòng, bà Hiền gọi điện cho một người bạn và gào khóc rất to: "Nó khóa tay tôi, nó làm hỏng đồng hồ 6000 đô của tôi". Trong đoạn clip sau đó, bà Hiên liên tiếp gào khóc rằng mình đã bị gãy tay...

Được biết, nữ hành khách trong clip là bà Lê Thị Hiền – đại úy công an đang công tác tại đơn vị thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

 

"Nhân viên ở đó quát mắng, lườm nguýt con gái tôi khiến cháu khóc"

Trả lời báo chí sau khi xem các clip được đăng tải, bà Hiền cho biết đây là những clip được cắt ghép, chỉnh sửa, chỉ phản ánh một chiều còn việc bà bị chửi, đánh ở sân bay thì không thấy đưa lên.

Bà Hiền cho biết, hôm xảy ra sự việc, gia đình 3 người bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nội Bài, khi đến quầy check-in vé, theo quy định của Vietnam Airlines từ ngày 1/8, mỗi hành khách được mang 1 kiện hành lý không quá 23kg nhưng nhân viên làm thủ tục chỉ cho mang 20 kg/khách.

Trả lời trên báo Lao Động, bà Hiền nói: "Khi đó, tôi có đứng năn nỉ bạn nhân viên nhưng họ không cho mà còn quát mắng, lườm nguýt con gái tôi khiến cháu khóc. Tôi đã không nói gì nhưng sau đó bạn này lại ghé sát vào tai tôi rồi chửi, nói không bao giờ cho mày gửi. Lúc đó tôi mới sửng cồ lên. Bình thường không ai chửi bới cả và nói gì cũng cần có nguyên nhân chứ người ta không ai bị khùng...".

Sau đó bà Hiền cho rằng, mình đã yêu cầu nhân viên trả vé và xách tay hành lý đi. Tuy nhiên khi qua cửa an ninh, tất cả mọi người không ai bị bắt cân vali hành lý, riêng bà bị cân.

"Tôi đồng ý cho cân và đủ cân nhưng sau khi qua cửa an ninh không hiểu tại sao lại lấy mất 3 vé của tôi, không trả lại.

Khi xách được vali ra, không thấy cuống vé, tôi có hỏi về việc mất cuống vé làm thế nào thì nhân viên trả lời đi xuống quầy xin lại. Khi tôi xuống báo bị mất cuống vé lúc qua cửa an ninh, đề nghị xin lại để đi. Tuy nhiên, họ thông báo đình chỉ bay đối với 3 vé của tôi và phải xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé đi", bà Hiền cho hay.

Clip: Nữ đại úy công an kêu gào ở sân bay nó khóa tay tôi, nó làm hỏng đồng hồ 6.000 đô của tôi-1

“Tại sao nhân viên sân bay chửi, đánh tôi không thấy ai đưa lên?"

Nữ hành khách cho rằng khi bà xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé, một số nhân viên đưa bà vào phòng và có những hành xử không đúng như giữ bà và con gái trong phòng, không cho ra ngoài; thậm chí còn có nhân viên đánh vào con gái bà khiến cháu bị ảnh hưởng tinh thần...

"Họ hành xử không đúng với tôi trước và khi tôi đẩy được ra ngoài mới la lên chứ không ai tự dưng đi gây sự như vậy", bà Hiền phân trần.

Đồng thời người phụ nữ này tỏ ra rất bức xúc: "Những thông tin trên mạng bị đưa sai sự thật, chỉ phản ánh một chiều. Cảnh nhân viên sân bay chửi và đánh tôi sao không thấy ai đưa lên?".

Đồng thời bà Hiền còn khẳng định, những giọt nước mắt của nữ nhân viên kiểm vé là "diễn sâu", bởi trước đó, người này "mắng chửi rất thậm tệ" nhưng không có trong đoạn clip nên bà Hiền mới bức xúc.

Clip: Nữ đại úy công an kêu gào ở sân bay nó khóa tay tôi, nó làm hỏng đồng hồ 6.000 đô của tôi-2
Nữ hành khách quát mắng nhân viên Vietnam Airlines. Ảnh cắt từ clip

Bà Hiền nhận được hàng nghìn tin nhắn lăng mạ, khủng bố

Sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tìm ra thông tin, số điện thoại thậm chí cả nhà riêng của bà Lê Thị Hiền. Vì vậy từ hôm qua đến nay, bà nhận được hàng nghìn cuộc gọi, tin nhắn chửi bới, lăng mạ. Buồn và bức xúc, bà Hiền mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, tiến hành giám định clip, tìm ra sự thật.

Nữ hành khách cho biết sau khi sự việc xảy ra từ ngày 11/8, mọi chuyện đều diễn ra bình thường nhưng bắt đầu từ hôm 21/8, trên Facebook lan truyền đoạn clip lên mạng xã hội đưa sai sự thật về mình.

Bà Hiền trả lời trên báo Trí Thức Trẻ: "Tôi không biết người post đoạn clip lên Facebook là ai nhưng sau khi tìm hiểu, tôi có liên hệ được với chị gái người này. Khi trao đổi, tôi đề nghị nếu có gì sai với gia đình thì xin lỗi và mong gỡ đoạn clip xuống do có trẻ con nhưng bạn này không gỡ”.

Cũng trong sáng nay, trả lời trên báo Giao Thông về quyết định xử phạt hành chính 200.000 và đình chỉ làm việc 30 ngày, nữ Đại úy công an cho biết bà chưa nhận được và cũng không biết về quyết định đó. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, bà không ký hay nhận bất cứ biên bản, thông báo nào.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Đại úy công an chửi bới nhân viên sân bay Gây rối trật tự công cộng hành khách

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất