Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP 'mê mệt'

Sơn Tùng được đánh giá là sao nam có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ sở hữu loạt trang phục hàng hiệu mà những thứ đồ phụ kiện như đồng hồ cũng được nam ca sĩ này rất chịu đầu tư.

Dù MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã ra mắt được vài tháng, thế nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đồng thời tên tuổi của nam ca sĩ cũng theo đó mà vươn xa ra tầm Quốc tế. Không chỉ gây ấn tượng với gu âm nhạc thời thường, bắt tai cùng sự đầu tư hoành tráng về bối cảnh cũng như dàn diễn viên, Sơn Tùng còn được ngưỡng mộ về phong cách thời trang đẳng cấp, đa dạng, thậm chí giọng ca "Lạc trôi" còn được mệnh danh là "tắc kè hoa" của Vbiz khi liên tục biến hóa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong suốt thời gian làm nghề, mỗi lần xuất hiện là Sơn Tùng đều khiến khán giả trầm trồ bởi những bộ trang phụ hàng hiệu khác nhau, thế nhưng, điều đáng chú ý là dù có đa dạng trong trang phục thì nam ca sĩ vẫn quyết trung thành với một món phụ kiện đó là chiếc đồng hồ Rolex. Chiếc đồng hồ này được Sơn Tùng ưu ái diện từ MV cho đến dự sự kiện và mới đây là khi đi du lịch.

Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP mê mệt-1
Được biết, item này có tên đầy đủ là Rolex Sky-dweller với mức giá hơn 500 triệu đồng. Thiết kế vàng với viền bạc ánh kim, mặt tròn thường thấy của dòng Rolex khiến Sơn Tùng trông vừa nam tính, sang trọng mà vẫn thể hiện đúng phong cách của anh chàng.

Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP mê mệt-2

Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP mê mệt-3
Với giá trị như vậy không khó hiểu khi nó lại trở thành item được Sơn Tùng mê mẩn như vậy. Không chỉ diện trong MV...

Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP mê mệt-4
...trong lịch trình sky tour mới diễn ra.

Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP mê mệt-5
Mà chiếc đồng hồ này còn được theo chân Sơn Tùng trong suốt những ngày du lịch Hàn Quốc gần đây.

Bóc giá chiếc đồng hồ giá khủng khiến Sơn Tùng M-TP mê mệt-6
Trong buổi fansign, giọng ca Thái Bình cho biết sẽ có một "siêu phẩm" nữa được ra mắt trong năm nay.​

Theo Tri thức xanh


Hàng hiệu sao hàng hiệu đồng hồ Sơn Tùng

Tin tức mới nhất