3 thần tượng được fan 'cầu xin' nhanh chóng đi đóng phim

Ji Soo, Jin, Irene sở hữu khuôn mặt rất cine nhưng chưa có cơ hội để thử sức và bứt phá.

Ji Soo (Black Pink)

Ji Soo đươc ca ngợi là visual có nhan sắc ấn tượng của thế hệ Hallyu thứ ba, tuy nhiên thành viên Black Pink lại kém nổi bật, không được đầu tư xứng đáng với năng lực và nhan sắc hàng đầu. Mới đây, người hâm mộ đồng loạt thể hiện thái độ bức xức với cách làm việc của YG. Họ yêu cầu công ty cần phải đối xử công bằng với các thành viên, đặc biệt là Ji Soo. Trong bài kiến nghị, có ý kiến còn ''nài nỉ'' nữ thần tượng hãy đi đóng phim vì Ji Soo có khuôn mặt diễn viên, cực kỳ hợp với những bộ phim truyền hình lãng mạn. 

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-1

Trong những bảng xếp hạng tuyển chọn diễn viên, Ji Soo luôn là cái tên nổi bật, được kỳ vọng tham gia vào nhiều dự án. Cô nàng được đánh giá là cực kỳ hợp với vai chính trong bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh True Beauty nhờ nhan sắc như bước ra từ truyện tranh. Trong cuộc khảo sát tìm diễn viên cho serie Reply mùa 4, Ji Soo cũng xuất sắc đứng thứ hai. Mới đây, thành viên Black Pink đứng đầu trong bảng xếp hạng thần tượng phù hợp nhất để đảm nhận vai diễn nữ chính trong bộ phim Extraordinary You - bộ phim thanh xuân gây sốt trong thời gian qua.

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-2
Ji Soo rất phù hợp với nữ chính của bộ truyện True Beauty.

Từ trước khi debut, Ji Soo đã được kỳ vọng trở thành diễn viên khi đóng quảng cáo với Lee Min Ho và tạo cơn sốt nhờ nhan sắc đỉnh cao. Cô nàng tham gia với vai diễn khách mời trong Producers, hợp tác cùng IU và Kim Soo Hyun. Năm 2019, người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi Ji Soo tham gia đóng bom tấn cổ trang Arthdal Chronicles bên cạnh Song Joong Ki. Những thông tin về vai diễn của mỹ nhân nhà Black Pink lên top tìm kiếm ở Hàn và mạng xã hội thế giới. Tuy nhiên, Ji Soo chỉ xuất hiện 14 giây, khung cảnh mờ ảo và kết cục là cái chết không rõ ràng. Dù chỉ diễn vai khách mời, netizen vẫn phát cuồng trước nhan sắc và cảnh khóc đẹp như tranh của Ji Soo, phân đoạn này cũng phủ sóng các trang báo Hàn. 

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-3
Cô nàng đảm nhận vai khách mời trong Arthdal Chronicles.

Ji Soo có nhan sắc, có danh tiếng và kinh nghiệm đóng phim. Người hâm mộ mong muốn được nhìn ngắm cô nàng trong một bộ phim truyền hình phát sóng hàng tuần vì Black Pink quá ít hoạt động, một năm chỉ comeback một lần.

Jin (BTS)

Trước khi ra mắt cùng BTS, Jin được đào tạo để trở thành diễn viên. Mỹ nam nhà Big Hit có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn và ''khí chất bạn trai'' không thể phủ nhận. Mỗi lần ra sân bay hoặc đi thảm đỏ, Jin luôn đẹp hoàn hảo như bước ra từ một bộ phim truyền hình.

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-4

BTS đang là nhóm nhạc thành công toàn cầu nhưng nhiều ý kiến cho rằng Big Hit không đẩy mạnh hoạt động riêng của từng thành viên. Họ hi vọng công ty sẽ sớm cho Jin đi đóng phim, đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim học đường, phim hài lãng mạn. Vào ngày 25/11, Jin ra sân bay và gây sốt với mái tóc xoăn lãng tử, chiếc áo khoác bomber đậm phong cách mùa thu. Trong fanmeeting ở Nhật, nam idol để tóc lộ trán, giúp nâng tầm nhan sắc lên một tầm cao mới. Jin quyến rũ hơn thường ngày. 

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-5

Netizen nài nỉ Big Hit: "Tôi muốn thấy Jin xuất hiện trong drama, tôi muốn xem anh ấy mỗi tuần trên tivi'', "Thật lòng muốn thấy anh ấy diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Big Hit, làm ơn để anh ấy tham gia diễn xuất đi, các người đang lãng phí tài năng và vẻ đẹp của anh ấy đấy", "Anh ấy đang quay phim sao? Jin thực sự rất có phong thái diễn viên đấy", "Jin à, anh đã đợi quá lâu rồi nhỉ. Làm ơn hãy năn nỉ Bang Shi Hyuk cho anh đi đóng phim ngay đi. Mình muốn nhìn thấy Jin đóng phim trước khi nhập ngũ"...

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-6

Irene (Red Velvet)

Mỹ nhân hàng đầu của SM cũng là nhân tố được fan kỳ vọng sớm lấn sân sang diễn xuất. Irene có khuôn mặt ''không góc chết'', đẹp ở mọi góc cạnh khi lên hình. Thành viên Red Velvet chỉ thử sức ''sương sương" diễn xuất trên show SNL Korea năm 2017 cũng khiến netizen trầm trồ, công nhận cô nàng có khí chất diễn viên. Nhiều người có định kiến thần tượng thì không xinh đẹp bằng diễn viên nhưng Irene hiếm khi bị ''dìm hàng'' khi đứng cạnh các ngôi sao.

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-7

Những lần quay quảng cáo, Irene cũng khiến công chúng trầm trồ vì đẹp xuất sắc như đang đóng phim điện ảnh. Thành viên Red Velvet có thể hóa thân vào nhiều dạng vai diễn, từ mỹ nhân lạnh lùng đến cô gái có nụ cười tỏa năng, tính cách hay vụng về nhưng đáng yêu. Irene từng đóng vai chính trong webdrama Game Development Girls và khiến fan thích thù vì loạt biểu cảm đáng yêu.

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-8
Irene từng đóng webdrama.

SM là một công ty khá chú trọng vào hoạt động riêng của từng thần tượng và chăm chỉ cho ''gà'' nhà đóng phim. Người hâm mộ yêu cầu công ty nên để Irene nhận nhiều kịch bản chất lượng, tham gia vào những dự án phim được phát sóng trên đài quốc gia. Với nhan sắc đỉnh cao, Irene có khả năng trở thành một "Yoona thứ hai" - thần tượng thành công khi lấn sân sang diễn xuất.

3 thần tượng được fan cầu xin nhanh chóng đi đóng phim-9
Fan hi vọng SM sẽ sớm để Irene đi đóng phim.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/3-than-tuong-duoc-fan-cau-xin-nhanh-chong-di-dong-phim-4019278.html?fbclid=IwAR0_cbqsAyvYD-u5zec_T7muf6MAJALfzfZYXe7Cc09kDhBznBJ1oPK1bUE

Irene ji soo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao