3 trào lưu gây sốt giới trẻ năm 2018

Cùng điểm qua những trào lưu thú vị đang được giới trẻ lăng xê nhiệt tình trong năm 2018 nhé!

Halu Halu đặt cằm lên tay: Cơn sốt từ một ca khúc

Bắt đầu từ khoảng đầu năm 2018, trào lưu Halu Halu hay còn được gọi với cái tên “Đặt cằm lên tay” đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không chỉ nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ mà hàng loạt ngôi sao đình đám như tài tử Lee Jong Suk, nam thần điển trai Nam Joo Hyuk, các cô nàng Black Pink quyền lực nhà YG và nhiều nam nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz cũng tham gia đăng tải những clip siêu cấp đáng yêu theo trào lưu này.

Trào lưu này tạm thời được gọi là "Halu Halu" bởi phần thử thách được thực hiện trên nền nhạc ca khúc cùng tên của ca sĩ người Trung Quốc - Đại Trương Vỹ. Chắc hẳn giới trẻ đã lấy cảm hứng từ chính phần lời "Đưa tay ra, đưa một cái tay ra, halu halu halu..." của bài hát để sáng tạo ra xu hướng mới.

Phối đồ tông Green - Eblue: Sáng tạo vượt khuôn khổ

Góp “nhiệt” cho mùa tiệc tùng Hè - Thu 2018, giới trẻ lại sôi sục với trào lưu phối đồ mới, kết hợp hai sắc màu cực sành điệu là Xanh lá (Green) và Xanh điện tử (eBlue). Trào lưu chơi màu táo bạo, kết hợp hai sắc xanh hiếm thấy chung đôi nhưng lại tạo nên hiệu ứng thu hút bất ngờ, ngay lập tức chính phục được dàn fans nổi tiếng như fashionista Châu Bùi, Decao, Phương Ly…

Fashionista Châu Bùi trong set đồ xanh lá - xanh điện đơn giản nhưng vẫn chất và nổi bật

Phối hợp hai tông màu Xanh lá và Xanh điện tử tưởng chừng là một “nhiệm vụ bất khả thi”, nhưng với giới trẻ, càng thách thức, sức sáng tạo của họ càng được kích thích và khai phá. Theo xu hướng này, các bạn trẻ được khuyến khích sáng tạo để thay đổi diện mạo mới, tạo nên cảm hứng tiệc tùng và niềm vui tươi mới mỗi ngày.

Decao cùng nhóm bạn hưởng ứng trào lưu phối đồ tông Xanh lá và Xanh điện tử

Phong cách chơi màu thú vị này lấy cảm hứng từ chính đồ uống tiệc tùng thân thiết của giới trẻ hiện nay là những chai bia nắp giật Tuborg. Nổi danh với vị ngon đúng điệu của dòng lager cao cấp cùng ngoại hình chất chơi và cá tính trẻ trung, dí dỏm không trộn lẫn, Tuborg là người bạn lý tưởng trong mọi cuộc chơi để đẩy tinh thần “party” lên cao độ.

Ngay khi nhãn bia tới từ Đan Mạch ra mắt diện mạo mới, kết hợp thêm sắc eBlue cuồng nhiệt trên nền Xanh lá tươi mát, trẻ trung, ngay lập tức, giới trẻ đã bị thu thút với bảng màu “tuyệt cú mèo” này để biến tấu vào trang phục từ đời thường tới sàn tiệc.

Quan trọng là thần thái: Khi ngoại hình là chuyện nhỏ

Cũng trong đầu năm 2018, trên khắp các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook ngập tràn hai từ "thần thái", hay cụm từ đầy đủ hơn: "quan trọng là thần thái". “Quan trọng là thần thái” có nghĩa là dù bạn thấp hay cao, béo hay gầy, xinh hay không xinh, tất cả đều không quan trọng.

Quan trọng là bạn có biểu cảm, dáng dấp, cử chỉ và điệu bộ nổi bật là được. Ngoài ra, đây cũng là câu nói để chỉ sự khác biệt, sáng tạo độc đáo so với số đông để thực sự gây được ấn tượng.

Về nguồn gốc của "quan trọng là thần thái" đến giờ gần như không ai biết chính xác xuất phát từ đâu. Tuy nhiên cũng đã có giải thích rằng câu nói này xuất phát từ phần thi Philipinas Got Talent của anh chàng người Philippines Joven Olvido.

Mặc dù anh chàng này không đẹp trai nhưng sự tự tin đã khiến ban giám khảo và khán giả cảm thấy rất thú vị. Ảnh của anh này và đoạn gif cắt từ phần thi đã được đông đảo bạn trẻ sử dụng như một “emoji” hài hước và “lầy lội” mãi về sau này.

Còn rất nhiều các trào lưu khác đã, đang và hứa hẹn sẽ còn “nổi sóng” lại trên mạng xã hội như “Vũ điệu lùi xe”, "Gồng gánh người xoay vòng" hay nhắng nhít như trào lưu “Tẩy trang”, “Lột xác”… Bạn đã tham gia vào loạt trào lưu cực vui này chưa? Tham khảo ngay để mỗi ngày trôi qua đều ngập tràn tiếng cười, niềm vui cùng hội bạn bè nhé.

Vân Nguyễn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-trao-luu-gay-sot-gioi-tre-nam-2018-n-159021.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao