3 trong 4 nạn nhân tử vong vì đuối nước ở Phú Thọ là sinh viên, gặp nạn khi về quê bạn tổ chức sinh nhật

Trong quá trình về nhà bạn tổ chức sinh nhật, nhóm sinh viên ra khu vực sông Đà để tắm thì bị nước cuốn tử vong.

Liên quan đến vụ đuối nước 4 người tử vong ở Phú Thọ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định danh tính của cả 4 nạn nhân. 

3 trong 4 nạn nhân tử vong vì đuối nước ở Phú Thọ là sinh viên, gặp nạn khi về quê bạn tổ chức sinh nhật-1

Theo đó, 4 nạn nhân được xác định là Bùi Minh Hòa (SN 1998), Hoàng Thanh Quảng (SN 1998) đều trú tại Hà Đông, Hà Nội và Lê Quang Trung (SN 1998) trú tại Triệu Sơn, Thanh Hóa và Trần Quang Đức (SN 2002) tại xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. 

Nạn nhân Quảng, Trung, Hòa đều là sinh viên năm 4 của Đại học Đại Nam và nạn nhân Đức ở xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy.

Trước đó, chiều 16/7 ba em là Quảng, Trung, Hòa và 3 người bạn nữa rủ nhau về xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) để mừng sinh nhật bạn học cùng. 

Trong lúc chờ đợi ăn cơm, 3 nam sinh viên này đã ra sông tắm, cùng lúc đó có 1 em (người xã Xuân Lộc) tắm cùng, không may cả 4 em đã bị cuốn vào dòng xoáy dẫn đến tử vong. 

Đến 23h cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ bàn giao cho các gia đình các nạn nhân để về lo hậu sự. 

Hiện tại, UBND huyện Thanh Thủy hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng, ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Thọ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Theo Nhip sống Việt


Nam sinh chết đuối tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất