3 vị trí lông mọc càng nhiều càng dễ tụ lộc, hậu vận phú quý

Theo nhân tướng học, lông ở 4 vị trí dày rậm là dấu hiệu tốt, mang tài lộc đến cho chủ nhân.

Lông mọc trên nốt ruồi

3 vị trí lông mọc càng nhiều càng dễ tụ lộc, hậu vận phú quý-1

Dù là nam hay nữ, lông mọc trên nốt ruồi là điềm lành, báo tài lộc. Người xưa tin rằng lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều tài vận càng tốt.

Người có trên 3 sợi lông mọc ở nốt ruồi được coi là tướng đại phú đại quý, cả đời chẳng lo thiếu thốn, tiền hết lại đầy, đặc biệt là hậu vận viên mãn. Vì vậy, khi thấy lông mọc ở nốt ruồi đừng nhổ đi.

Lông mọc ở bụng

Theo nhân tướng học, người có nhiều lông ở bụng là tướng giàu sang. Bụng được coi là nơi khởi nguồn của thánh khí. Nếu lông mọc tốt ở vị trí này chứng tỏ vận khí của chủ nhân vô cùng tốt. Người này có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, cầu được ước thấy.

3 vị trí lông mọc càng nhiều càng dễ tụ lộc, hậu vận phú quý-2

Bụng còn là nơi tượng trưng cho tiền tài. Nơi này nhân khí vượng cả đời không lo thiếu thốn, vạn sự hanh thông. Người sở hữu nét tướng này có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cháu hiếu thảo.

Người sở hữu đặc điểm này có thể sinh ra trong gia đình không khá giả nhưng càng lớn họ càng khẳng định được năng lực và vị trí trong công việc cũng như cuộc sống. Họ là người càng về già càng vượng tài lộc, hậu vận có cuộc sống viên mãn.

Lông mọc trên ngón chân

Theo nhân tướng học, người lông mọc nhiều ở ngón chân dễ gặp phú quý, cuộc đời có nhiều quý nhân giúp đỡ. Không phải ai cũng có lông mọc ở phần ngón chân.

Người có nét tướng này sở hữu vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, công việc đa phần suôn sẻ. Nhân duyên người này cũng tương đối tốt.

3 vị trí lông mọc càng nhiều càng dễ tụ lộc, hậu vận phú quý-3

Theo nhân tướng học, việc mọc lông ở ngón chân chứng tỏ người đó có tinh lực dồi dào, sức khỏe sung mãn, đường tài lộc hanh thông. Đây là một trong những vị trí mọc càng nhiều lông càng tốt. 

Họ sống có ý chí, lý tưởng, biết đặt mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì thì nhất định sẽ theo đuổi một cách cẩn trọng.

Người này thường hướng đến mục tiêu tiền bạc. Vì vậy, họ dành mọi tâm tư cho chuyện kiếm tiền. Vốn tài giỏi lại có thêm may mắn, họ hiếm khi gặp phải thất bại.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể Thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-xua-day-tren-nguoi-co-3-vi-tri-nay-long-moc-cang-nhieu-cang-de-tu-loc-hau-van-phu-quy.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao