4 cái khổ người đàn bà nào cũng phải trải qua nếu muốn bản lĩnh trên đường đời

Đàn bà muốn khôn ngoan, bản lĩnh trên đường đời vậy đừng sợ khổ, hãy đón nhận mọi điều đến và đi với một tâm thế vững vàng nhất để trưởng thành.

1. Khổ vì tình

Chẳng phải vẫn có câu: "Mạnh mẽ đến đâu thì đàn bà vẫn là những kẻ yếu đuối trong mọi cuộc tình" hay sao? Đàn bà ấy mà, một khi rơi vào lưới tình làm gì có ai mà không dại, không hi sinh hết mình để rồi không ít người chỉ nhận vệ thống khổ, dằn vằn bởi tình yêu đó tan vỡ. 

Người đàn bà bản lĩnh là thứ gì có thể cầm lên được thì cũng bỏ xuống được. Sau tất cả, bạn sẽ học được cách yêu thương chính mình và rồi tự nhận ra được giá trị bản thân. Vậy nếu khôn ngoan thì đừng sợ khổ, hãy đón nhận mọi thứ đến và đi bằng một tâm thái vững vàng và kiên định nhất.

4 cái khổ người đàn bà nào cũng phải trải qua nếu muốn bản lĩnh trên đường đời-1

2. Khổ vì già

Đời người không tránh khỏi sinh, lão, bệnh, tử. Dù tôn thờ vẻ đẹp thanh xuân đến mấy, đàn bà hãy chấp nhận việc ai rồi cũng sẽ trải qua những giai đoạn này để biết trân trọng cuộc sống hiện tại của mình hơn. 

Thanh xuân qua đi, thời gian để lại trên cơ thể nhiều vết nhăn. Để lại cho bạn một cơ thể suy yếu và không còn đủ mạnh khỏe như thời còn trẻ. Vậy nên hãy quan tâm bản thân ngay từ khi còn trẻ bởi tuổi già ập đến rất nhanh. Đến khi tuổi già kề cận, bạn sẽ không quá tiếc nuối, mà sẽ tự hào bởi đã có một thanh xuân đầy xinh đẹp, trẻ trung. 

3. Khổ vì oán hận

Trong tình yêu, sự oán hận không phải là lựa chọn thông minh. Sự trả thù tốt nhất trong tình yêu chính là lãng quên. Có những thứ đàn bà cần nhớ, nhưng có những cái nên quên càng sớm càng tốt. Sẽ sớm thôi bạn sẽ nhận ra tình yêu sâu đậm đến mấy rồi cũng sẽ trôi qua. 

Cách tốt nhất để hạnh phúc và bình yên, đó là đừng đặt oán hận trong tim quá sâu. Vì sự oán hận, sân si chỉ khiến bạn trở nên kém duyên, đánh mất cốt cách, khí chất của mình. Hãy buông bỏ những điều không vui để tâm được an yên.

4 cái khổ người đàn bà nào cũng phải trải qua nếu muốn bản lĩnh trên đường đời-2

4. Khổ vì không có được

Khi không có được thứ mình cần, đàn bà sẽ rơi vào khổ đau. Bạn cảm thấy bản thân bất lực, vô dụng. Vì muốn có được, nhiều người còn mù quáng bỏ hết lòng tự trọng, thậm chí bất chấp thủ đoạn để có được thứ ấy mà không hiểu rằng đang tự làm tổn thương chính bản thân và đối phương.

Hãy học được cách từ bỏ. Học cách nhìn ra những thứ càng cố gắng càng khó níu giữ. Mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ qua. Khi kiên cường và mạnh mẽ, bạn sẽ thấy được cầu vồng sau những cơn mưa lớn. Cuộc đời này không thất bại sẽ không có thành công. Không rơi vào bế tắc sẽ không nhận ra khả năng của bản thân là vô biên.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cai-kho-dan-ba-nao-cung-phai-trai-qua-neu-muon-ban-linh-hon-n-248739.html

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao