4 kiểu đàn bà này đàn ông chỉ yêu chơi bời 'cho vui' chứ dại gì tính chuyện trăm năm

Có những mẫu phụ nữ mà đàn ông vẫn bảo nhau chỉ "yêu cho bận" chứ dại gì mà cưới kẻo về để làm "mẹ thiên hạ".

1. Sống toan tính, thực dụng

Mặc dù tiền bạc là thứ không thể thiếu trong một cuộc hôn nhân nhưng kiểu đàn bà thực dụng, coi trọng tiền bạc quá mức lại chẳng bao giờ "được lòng" đàn ông. Chưa kể, số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu đàn bà này cũng không nhiều.

Cho nên, những cô nàng có ý định "đào mỏ" dù khéo che đậy thế nào sớm muộn cũng lộ rõ bản chất. Đàn ông thích phụ nữ khôn khéo, nhưng không thích mẫu toan tính, thực dụng. Sự tham lam tiền tài của đàn bà chỉ khiến đàn ông có suy nghĩ đề phòng và chẳng dại gì gắn bó cuộc đời mình với mẫu người này, bởi: Đời còn dài, liệu một ngày sa cơ, thử hỏi mẫu đàn bà này có còn kề vai sát cánh?

4 kiểu đàn bà này đàn ông chỉ yêu chơi bời cho vui chứ dại gì tính chuyện trăm năm-1
Ảnh minh họa

2. Lẳng lơ, chơi bời

Không thể phủ nhận đàn bà lẳng lơ, sành điệu có sức hút ban đầu "cực lớn" với đàn ông nhưng dám cá rằng, những cảm xúc ấy chỉ thoáng qua mà thôi. Đàn ông vốn tính chiếm hữu cao trong tình yêu, họ muốn mình phải là duy nhất. Chẳng ai mong muốn có một người vợ lẳng lơ, đa tình để sống trong nỗi lo sợ bị… cắm sừng bất cứ lúc nào.

Cho nên những cô nàng chơi bời, ăn mặc "bốc lửa" thực chất chỉ khiến đàn ông thích ngắm cho "đã mắt" chứ trở thành đối tượng kết hôn thì còn phải xem xét. Nhưng rõ ràng, mẫu phụ nữ thận trọng quá mức cũng không được đánh giá cao đâu.

3. Tính cách tiểu thư

Tất nhiên khi bạn ở nhà, bố mẹ sẽ coi bạn như công chúa mà chiều chuộng, thích gì được nấy. Nhưng nếu mang tính cách này ra ngoài cuộc sống, cánh đàn ông khó mà chịu nổi, nhất là khi tính đến chuyện kết hôn.

Có thể, phút yêu đương ban đầu, đàn ông sẽ dễ dàng tha thứ. Nhưng tính cách đỏng đảnh, thường xuyên giận dỗi vô cớ hay nổi tính tiểu thư, đòi hỏi người khác phải nuông chiều lâu dần sẽ khiến họ mệt mỏi, chán nản. Và đàn ông nào cũng hiểu rằng: "Chỉ có thể yêu cho vui, chứ dại gì kết hôn để người này về 'làm mẹ' chứ". 

4 kiểu đàn bà này đàn ông chỉ yêu chơi bời cho vui chứ dại gì tính chuyện trăm năm-2
Ảnh minh họa

4. Đeo bám dai như đỉa

Một đàn bà suốt ngày gọi điện, nhắn tin hay kè kè bên cạnh người đàn ông của mình nếu không sẽ cảm thấy bứt rứt. Chưa kể, người này có nhu cầu muôn "show" cho cả thế giới biết mình yêu đối phương thế nào tưởng là hay nhưng lại… mất "giá" không tưởng.

Đây là loại đàn bà đáng sợ, đánh khinh trong mắt đàn ông. Bởi họ cảm nhận được trong sự đeo bám ấy có sự kết hợp của nhiều tính cách "khó ưa" như muốn sở hữu, không có lòng tự trọng. Khi bị đeo bám như vậy, đàn ông chỉ nghĩ ra cách tàn nhẫn nhất để cắt đuôi khỏi sự phiền hà này mà thôi. Vậy nên duy trì chuyện yêu đương lâu dài với mẫu đàn bà này còn khó, tính gì đến chuyện trăm năm.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-kieu-dan-ba-ma-dan-ong-chi-yeu-cho-vui-chu-dai-gi-cuoi-n-247023.html

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất