4 cặp đôi khiến fan ngóng chờ trong các drama lên sóng tháng 4

Những gương mặt trai đẹp gái xinh như Park Min Young - Kim Jae Wook hay Lee Yoo Young và Choi Si Won khiến fan có cớ để đợi chờ tháng 4.

Park Min Young và Kim Jae Wook trong Her Private Life

4 cặp đôi khiến fan ngóng chờ trong các drama lên sóng tháng 4-1

Sau vai diễn "thư kí Kim Mi So" đình đám trong What’s Wrong With Secretary Kim, Park Min Young đã trở lại với Her Private Life, một dự án truyền hình tình cảm hài hước của tvN. Her Private Lifeđược đạo diễn Hong Jong Chan chỉ đạo sản xuất, người đứng sau thành công của loạt dự án truyền hình đình đám như Secret Hotel (2014), Live Up To Your Name (2017).

Xuất hiện bên Park Min Young là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, "nam thần mặt lạnh" Kim Jae Wook đã có vai chính "đúng nghĩa" đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trong năm 2018, anh đã để lại dấu ấn đậm nét với vai diễn "linh mục trừ tà" Choi Yoon trong The Guest.

Park Min Young đã "giắt túi" nhiều kinh nghiệm với các vai diễn tươi sáng, vui vẻ. Trong khi đó, Kim Jae Wook lại được biết tới nhiều hơn với vai phản diện, hình ảnh tăm tối trong các dự án hình sự của truyền hình Hàn.

Her Private Life xoay quanh Sung Deok Mi (Park Min Young), cô nàng fangirl cuồng nhiệt của chàng idol Cha Si An (One). Vì sự cuồng nhiệt đối với thần tượng, các cuộc tình của Sung Deok Mi luôn kết thúc chóng vánh. Chính vì vậy, Sung Deok Mi đã quyết tâm tập trung "toàn lực" vào sự nghiệp fangirl của mình. Trong khi đó, Ryan (Kim Jae Wook) từng là một họa sĩ nổi tiếng, anh luôn thờ ơ và chẳng hề quan tâm tới bất cứ ai xung quanh mình. Ryan trở thành giám đốc của phòng tranh nơi Sung Deok Mi làm quản lý. Tình cờ biết được "thân phận bí mật" của cô, Ryan đã dần thay đổi tính cách và rơi vào lưới tình của nàng fangirl tự lúc nào.

Lee Yoo Young và Choi Si Won trong My Fellow Citizens

4 cặp đôi khiến fan ngóng chờ trong các drama lên sóng tháng 4-2

Lee Yoo Young vẫn còn là một cái tên khá lạ lẫm với khán giả trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trước My Fellow Citizens, Lee Yoo Young mới xuất hiện trong Your Honor cùng Yoon Shi Yoon. Còn Choi Si Won đã là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua bộ phim She Was Pretty đình đám.

Lee Yoo Young và Choi Si Won sẽ nên duyên vợ chồng trong My Fellow Citizens với vai cặp đôi "oan gia ngõ hẹp". Choi Si Won sẽ vào vai Yang Jung Kook, một kẻ lừa đảo "gạo cội", chưa từng một lần bị bắt giữ. Vào một ngày đẹp trời, bạn gái của Yang Jung Kook bất ngờ bỏ trốn với tất cả số tiền cả hai cùng tiết kiệm để làm đám cưới.

Yang Jung Kook tình cờ gặp Kim Mi Young (Lee Yoo Young), một người phụ nữ đang trải qua giai đoạn khó khăn khi bị bạn trai phản bội. Cùng tìm thấy sự an ủi nơi đối phương, cả hai nhanh chóng có tình cảm, nên duyên vợ chồng sau một thời gian tìm hiểu và hẹn hò. Trong ngày cưới, Kim Mi Young bất ngờ tiết lộ mình là một cảnh sát. Cuộc hôn nhân "oan gia ngõ hẹp" rồi sẽ đi đến đâu khi Kim Mi Young biết được sự thật về chồng mình.

My Fellow Citizens được đạo diễn Kim Jung Hyun chỉ đạo sản xuất, phát sóng vào ngày 1/4.

Chae Yeon và Ji Soo trong Because It’s My First Love

4 cặp đôi khiến fan ngóng chờ trong các drama lên sóng tháng 4-3

Chae Yeon và Ji Soo đều là những gương mặt trẻ được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ji Soo được biết tới như chàng "nam phụ quốc dân", chưa một lần có "kết thúc" hạnh phúc với bất cứ diễn viên nữ nào trên màn ảnh. Với vai diễn tiếp theo trong Because It’s My First Love, Ji Soo được hi vọng tạm biệt được số phận "đen đủi" của mình trong chuyện tình yêu.

Còn Chae Yeon đã "bỏ túi" rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất từ những dự án tham gia trước đó. Với ngoại hình đáng yêu cùng tính cách tươi sáng, khán giả mong đợi trước "chemistry" siêu bùng nổ của cặp đôi khi Because It’s My First Love lên sóng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn giữa một nhóm bạn 5 người. Tất cả đã bỏ nhà ra đi với nhiều lí do khác nhau, để rồi kết cục cùng nhau chung sống dưới một mái nhà. Ji Soo sẽ đảm nhận vai Tae Oh, bạn thân từ thuở nhỏ của Song Yi (Chae Yeon). Trong khi đó, Do Hyun (Jin Young) cũng là bạn thân của Tae Oh. Do Hyun và Chae Yeon đã có tình cảm với nhau, nhưng chuyện sẽ chẳng đơn giản khi Tae Oh là bạn thân của cả hai người. Khán giả hi vọng Tae Oh sẽ trở thành "người thắng cuộc" lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, không còn chịu số phận "friendzone" trong vai diễn lần này. Bộ phim được đạo diễn Oh Jin Seok chỉ đạo sản xuất, phát sóng trên Netflix vào ngày 18/4.

Na Jae Min và Kim Ji In trong How to Hate You

4 cặp đôi khiến fan ngóng chờ trong các drama lên sóng tháng 4-4

Na Jae Min có vai diễn đầu tay với How To Hate You của jTBC4. Cậu chàng sẽ có mối tình trên màn ảnh đầu tiên với đàn chị lớn hơn 4 tuổi - Kim Jee In. Kim Jee In từng xuất hiện trong web drama siêu nổi Just A Bite của Playist Global, còn Na Jae Min mới chỉ có màn xuất hiện đặc biệt trong phim A-Teen trước đó. Cả hai đều chưa có kinh nghiệm nhiều trong diễn xuất, How To Hate You sẽ là một thử thách không hề dễ dàng với cả hai chị em.

How to Hate You sẽ xoay quanh chuyện tình "gà bông" thời đại học của Han Dae Gang (Na Jae Min) và Oh Mi Ri (Kim Jee In). How to Hate You sẽ là một dự án truyền hình đặc biệt kéo dài 2 tập, được viết bởi biên kịch Jung Soo Hyun và Yoo So Won. How to Hate You sẽ lên sóng vào 1/5, trên jTBC4.

Theo Ione


Kim Jae Wook Choi Si Won Park Min Young

Tin tức mới nhất