4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ

Trong khi nhiều đồng đội cùng dự giải U23 châu Á 2018 đã lập gia đình, cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy hay Đức Huy vẫn chưa kết hôn, kín tiếng chuyện tình cảm.

Hơn 5 năm trôi qua, dàn cầu thủ U23 Việt Nam từng "gây sốt: khi trở thành á quân giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) hầu hết đã lấy vợ, nhiều người thậm chí còn là ông bố hai con.

Gần đây nhất, Đoàn Văn Hậu vừa kết hôn, Nguyễn Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu năm 2024.

Trong khi đó, một số cầu thủ như Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy vẫn được fan (người hâm mộ) thúc giục chuyện cưới xin.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-1
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (SN 1996, Hải Dương) từng có mối tình được nhiều người ngưỡng mộ với Nguyễn Trang Nhung (SN 1997). Dù không đăng ảnh hay trực tiếp nhắc tới đối phương, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm theo cách riêng. Trang Nhung được biết đến là bạn gái đồng hành cùng Văn Toàn suốt 6 năm, từ lứa U19 đến khi anh trở thành tuyển thủ quốc gia nổi tiếng. Tuy nhiên, tháng 8/2020, cả hai "đường ai nấy đi" khiến không ít fan cảm thấy tiếc nuối.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-2
Kể từ khi chia tay, Văn Toàn hiếm khi vướng tin đồn về chuyện tình cảm trên truyền thông. Chàng cầu thủ được cho là còn độc thân vì nhiều lần úp mở trên trang cá nhân chuyện chưa tìm được nửa kia. Gần đây, anh chia sẻ hình ảnh đón Giáng sinh kèm dòng chú thích: "Gần mực thì đen. Gần Noel vẫn không có bồ!". Sau đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vào cuối tháng 11, Văn Toàn cũng "than thở": "Ngoài kia đám cưới linh đình… bao giờ mới đến lượt mình đây ta".

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-3
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (SN 1996, Hải Dương) và người đẹp Phùng Bảo Trân (SN 1995) từng được xem là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, cả hai chia tay vào năm 2021. Cả Văn Thanh và Bảo Trân đều không tiết lộ lý do xa nhau mà chỉ âm thầm bỏ theo dõi, xóa ảnh chụp chung trước đây. Sau đó, chàng cầu thủ được cho là hẹn hò cô gái tên Bivi Vu, con lai Ấn - Việt và học thạc sĩ tại Đại học Harvard (Mỹ), nhưng anh chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-4
Tháng 5 năm nay, Văn Thanh bất ngờ công khai khoảnh khắc khóa môi một cô gái. Dân mạng nhanh chóng tìm ra nữ chính trong bức ảnh là Lê Ngọc Ánh (SN 1992, biệt danh Sâu Xinh) hiện sinh sống ở TPHCM và làm việc tại một ngân hàng. Cô nàng cũng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cả hai chưa từng xác nhận chuyện tình cảm hay có thêm chia sẻ nào liên quan đến đối phương. Thậm chí, hình ảnh chụp chung của cặp đôi cũng không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Văn Thanh.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-5
Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 1996, Bình Phước) đang có mối tình 3 năm với bạn gái xinh đẹp Phạm Kiều Oanh (SN 1995). Cô nàng quê gốc ở Gia Lai và từng học đại học tại Đà Nẵng. Công việc chính của Kiều Oanh hiện nay là kinh doanh đá phong thủy. Tuy nhiên, cô không sử dụng hình ảnh của bạn trai để quảng cáo sản phẩm.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-6
Hồng Duy công khai bạn gái vào tháng 2/2022 qua bức ảnh che khéo gương mặt. Thỉnh thoảng, vào những dịp đặc biệt, chàng cầu thủ mới đăng hình nửa kia nhưng vẫn không lộ nhan sắc của cô. Cả hai cũng được fan và nhiều đồng đội "đẩy thuyền" tích cực để sớm về chung một nhà.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-7
Sau giải U23 châu Á 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy (SN 1995, Hải Dương) được nhiều người hâm mộ yêu mến với tính cách hài hước, cách nói chuyện "mặn mà" và không ngại tương tác với fan. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng chuyện tình cảm và chưa từng công khai yêu cô gái nào.

4 cầu thủ lứa U23 Thường Châu được fan thúc giục lấy vợ-8
Sau khi chia tay bạn gái tin đồn lâu năm Hồ Thụy Tường Vi (SN 1995), Đức Huy dính nghi vấn hẹn hò Tô Khánh Huyền - được cho là hơn anh 7 tuổi - từ năm 2020. Trên trang cá nhân, Khánh Huyền thoải mái chia sẻ ảnh chụp tình tứ với Đức Huy. Cô hiện kinh doanh tại Hà Nội.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/4-cau-thu-lua-u23-thuong-chau-duoc-fan-thuc-giuc-lay-vo-20231227114711844.htm

Hồng Duy Văn Toàn Văn Thanh Đức Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao