4 cô gái Việt sang tận Nga xem Pháp-Croatia đá chung kết World Cup 2018

Trước đó, 4 cô gái xinh đẹp đã được phen “mãn nhãn” ở trận cầu đỉnh cao giữa Anh - Croatia.

Ai bảo chỉ cánh mày râu mới là fan đích thực của bóng đá? Cứ nhìn những cô gái lặn lội từ Việt Nam sang tận đất nước Nga xa xôi để xem World Cup thì sẽ thấy, con gái một khi đã mê bóng thì sẽ hết mình với trái bóng.

Hình ảnh 4 cô gái xinh đẹp trên khán đài World Cup 2018 trận bán kết giữa Anh và Croatia khiến dân mạng chú ý. Đó là Quỳnh Lê (sinh năm 1996), Bông My (sinh năm 1992), Minh Ánh (sinh năm 1999) và Bảo Ny (sinh năm 1997). Cả 4 đều là thành viên trong một nhóm nhảy có tiếng tại Việt Nam.


Các cô gái đều phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Croatia trong trận bán kết với Anh 

Lê Quỳnh cho hay, cô và nhóm bạn sang Nga từ ngày 7/7. Cả nhóm có lịch diễn tại thành phố Moskva nên quyết định mua vé, đến sân Luzhniki xem trận bán kết giữa Anh và Croatia.

“Cảm nhận của riêng mình thì thấy trận Anh - Croatia hay hơn trận bán kết trước đó. Các chân sút Croatia đá hay thật sự, tốc độ nhanh và nỗ lực đến phút cuối cùng”, Quỳnh chia sẻ.

Có mặt tại Nga vào dịp diễn ra lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cô gái 22 tuổi có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động nơi đây. Khách du lịch khắp nơi đổ về khiến đường phố đông đúc, nhộn nhịp, không khí cổ vũ bóng đá thì không thể tuyệt vời hơn.


Họ đều là fan girl đích thực của môn thể thao vua 

“Mình diễn ở ngay gần sân vận động nên có thể nói là được sống cùng ngày hội bóng đá. Ở Nga hay lắm, trong những ngày bóng lăn thì việc đi lại và một vài thứ khác đều được miễn phí”, Quỳnh cho hay.

Quỳnh và nhóm bạn sẵn sàng bỏ tiền mua vé để vào sân xem bóng. Họ dự định sẽ ở lại xem trận chung kết giữa Pháp - Croatia diễn ra vào ngày 15/7 tới đây.


4 cô gái dự định ở lại Nga xem trận chung kết World Cup

 


Theo Dân Việt


World Cup 2018 sống trẻ

Tin tức mới nhất