4 con giáp 'có thù ắt trả', đắc tội với họ chỉ rước họa vào thân

Vì ăn miếng trả miếng, nhớ lâu thù dai nên nếu lỡ đắc tội với 4 con giáp này, hãy chuẩn bị tinh thần để nhận đòn đáp trả từ họ.

1. Tuổi Dần

4 con giáp có thù ắt trả, đắc tội với họ chỉ rước họa vào thân-1

Tuổi Dần vốn là người cá tính, mạnh mẽ. Con giáp này dù là nữ nhưng cũng chẳng thua gì cánh mày râu cả về tài năng, bản lĩnh.

Vậy nên nếu ai động chạm tới tuổi Dần, hãy chuẩn bị đón nhận hậu quả. Họ vốn yêu ghét rõ ràng nên nếu nhập nhằng, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi. 

Con giáp này chẳng bao giờ chịu khuất phục, phương châm sống không chấp nhận kẻ phản bội, lừa lọc. Vậy nên hãy cẩn thận khi bạn muốn thách đấu với tuổi Dần.

2. Tuổi Mão

4 con giáp có thù ắt trả, đắc tội với họ chỉ rước họa vào thân-2

Tuổi Mão có nhân cách khiêm tốn, nhạy cảm, dịu dàng, rất hiếm khi tức giận. Tuy nhiên nếu ai đó khiến họ nổi giận, họ sẽ làm cho người đó rơi vào bể địa ngục. 

Tuổi Mão đề cao lòng tự trọng và có cái tôi khá lớn. Nếu thấy ai xúc phạm đến danh dự của mình, họ sẽ ghi nhớ, chờ đợi thời cơ trả thù. 

Tuy nhiên, bản chất tuổi Mão vẫn dễ xúc động và có lòng bao dung. Bởi vậy nếu đối phương chân thành hối lỗi, tuổi Mão cũng sẽ tha thứ thôi.

3. Tuổi Tỵ

4 con giáp có thù ắt trả, đắc tội với họ chỉ rước họa vào thân-3

Tuổi Tỵ vốn khôn ngoan, sắc sảo và cá tính. Con giáp này luôn nỗ lực không ngừng để có được cuộc sống sung túc, đủ đầy. 

Là người xem trọng tình nghĩa, tuổi Tỵ sẽ không bao giờ tha thứ cho bất cứ ai gây khó dễ, thương tổn đến mình và gia đình. Nếu cố tình hãm hại tuổi Tỵ, họ sẽ ôm thù hận trong lòng và tìm mọi cách trả thù.  

Tuổi Tỵ không đủ bao dung để tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Đối với họ, mọi sai lầm đều phải trả giá.

4. Tuổi Tuất

4 con giáp có thù ắt trả, đắc tội với họ chỉ rước họa vào thân-4

Tuổi Tuất sống bản lĩnh, không chịu thua cuộc. Họ là người hiếu thắng, luôn tự tin vào bản thân mình. 

Nếu ai đó đã yêu tuổi Tuất, họ tự tin giữ chân được người này. Nhưng nếu một ngày bị phản bội, tuổi Tuất sẽ có phản ứng dữ dội, không cam lòng.

Vậy nên, tuổi Tuất sẽ nghĩ ra những cách trả đũa khiến cho đối phương phải ân hận. Và sau tất cả, họ sẽ không bao giờ chọn cách quay lại vì sĩ diện bản thân quá cao.

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-co-thu-at-se-tra-dac-toi-voi-ho-chi-ruoc-hoa-vao-than-n-285403.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất