4 con giáp dễ gặp TAI ƯƠNG vì bị TIỂU NHÂN hãm hại trong tháng 1/2019

4 con giáp này có điềm báo họa tiểu nhân ngáng đường trong tháng 1 nên cần phải cẩn trọng kẻo vừa mất tiền lại mang tiếng oan vào thân.

Tuổi Dần

Trong tháng đầu tiên của năm 2019, người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong công việc. Chẳng những áp lực do năm hết Tết đến mà họ còn bị kẻ tiểu nhân o ép, cướp đoạt công sức của mình.

Trong tháng này đào hoa khá vượng, sẽ giúp cho người độc thân sớm tìm thấy một nửa của mình. Nhưng e rằng các cặp đôi sẽ phải đối mặt với những tai họa do kẻ tiểu nhân mang đến. Những lời đồn thổi thị phi dễ khiến cho đôi lứa chia lìa do lòng tin không đủ lớn, làm tổn thương nhau, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. 

4 con giáp dễ gặp TAI ƯƠNG vì bị TIỂU NHÂN hãm hại trong tháng 1/2019-1

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp và cả tài lộc. Có thể nói rất nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc khiến cho con giáp này điêu đứng, không biết phải bắt tay vào giải quyết vấn đề từ đâu.

Con giáp này bận rộn cả ngày với công việc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên áp lực càng ngày càng lớn hơn. Đã vậy, kẻ tiểu nhân còn không ngừng đơm đặt thêm những điều sai trái để làm tổn hại tới uy tín của bản mệnh nhằm cướp đoạt lợi ích về cho mình. 

Kẻ tiểu nhân xấu bụng có thể mờ mắt với những khoản tiền bạn đang có và tìm cơ hội để lừa gạt. 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đang ở vị trí khá nguy hiểm. Bản mệnh căng thẳng và áp lực khi công việc chẳng thể hoàn thành, lại thêm sức ép từ phía kẻ tiểu nhân nên càng thêm mệt mỏi.

Kẻ tiểu nhân dễ nắm lấy những sai sót của bản mệnh trong công việc, cũng thêu dệt thêm những lời đồn đại thị phi từ chính những lời nói vô tình của con giáp này để cô lập tuổi Ngọ giữa đồng nghiệp.

Họ nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên tùy hứng mà lo chuyện bao đồng, cuối cùng tai họa ập tới mà chẳng có cách nào để lật ngược ván cờ, lợi bất cập hại. 

4 con giáp dễ gặp TAI ƯƠNG vì bị TIỂU NHÂN hãm hại trong tháng 1/2019-2

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dễ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực dồn dập kéo đến. Kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, khiến cho con giáp này khó có thể làm được những điều mình mong muốn.

Bản mệnh có nhiều dự định trong tháng đầu tiên của năm 2019 nhưng không ngờ rằng những dự định của mình lại sụp đổ bởi những thế lực thù địch. Con giáp này cần phải thận trọng từng ly từng tý, tránh để sơ sót xảy ra, nếu không thì kẻ tiểu nhân càng có nhiều cơ hội để phá hoại vận trình. 

Họ càng không dám đấu tranh thì càng khiến cho kẻ tiểu nhân lộng hành, cậy quyền cậy thế mà làm ra những chuyện kinh khủng hơn nữa. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-con-giap-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-trong-thang-12019-n-172998.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tuất Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao