4 con giáp đen tình đỏ bạc, tài vận bế tắc vào ngày Giáng sinh

Trong lễ Giáng sinh 2021 này, 4 con giáp không biết nên vui hay buồn bởi tình duyên phơi phới nhưng lại gặp xui về phương diện tài vận.

1. Tuổi Mão

4 con giáp đen tình đỏ bạc, tài vận bế tắc vào ngày Giáng sinh-1

Lễ Giáng sinh 2021 thực sự là thời điểm may mắn đối với người tuổi Mão, cho dù bản mệnh đang độc thân hay đã có người theo đuổi. Tuổi Mão cảm nhận được tình cảm chân thành của ai đó và sau một thời gian cân nhắc, bản mệnh mong muốn tiến xa hơn với mối quan hệ này. 

Nếu đã có nửa kia, con giáp may mắn này cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của đối phương. Hai người luôn chân thành, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Đường tình "lên hương" là vậy nhưng tài chính của Mão không ổn định. Bản mệnh có nhiều khoản phải chi tiêu khiến túi tiền bị thâm hụt. Tới đúng Noel, tài lộc của tuổi Mão còn bị tiểu nhân quấy phá khiến tiền tài tiêu tán.

2. Tuổi Mùi

4 con giáp đen tình đỏ bạc, tài vận bế tắc vào ngày Giáng sinh-2

Những mong ước của người tuổi Mùi về chuyện tình cảm sẽ trở thành hiện thực trong Noel 2021 này. Bản mệnh nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón từ người khác giới. 

Chỉ cần không quá khó tính như mọi khi, tuổi Mùi có thể tìm được một người như ý muốn. Nếu đã có nửa kia, bản mệnh có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy.

Tuy nhiên, tài chính của Mùi vẫn chưa khởi sắc khi các khoản thu mãi chưa có dấu hiệu gia tăng. Bản mệnh cũng tốn một khoản chi khá lớn cho việc phô trương bản thân. 

3. Tuổi Thân

4 con giáp đen tình đỏ bạc, tài vận bế tắc vào ngày Giáng sinh-3

Vào Giáng Sinh 2021, đường tình và đường tài vận của tuổi Thân chia thành 2 thái cực trái ngược khiến bản mệnh dở khóc dở cười. Vì muốn đôi bên hiểu và trân trọng tình cảm, các cặp dành không ít thời gian để chăm chút cho mối quan hệ. 

Người độc thân không cảm thấy cần buồn phiền vì rất có thể sẽ được người thân hoặc bạn bè tạo điều kiện để gặp gỡ được người mình luôn chờ đợi. Thế nhưng niềm vui vừa chớm nở, bản mệnh lại đón nhận tín hiệu xấu về tài chính. 

Thu nhập của tuổi Thân không tăng dù đã nỗ lực hết sức, lúc này nhiều khoản phát sinh khiến bản mệnh bị áp lực. Với những người đầu tư kinh doanh không nên mạo hiểm làm ăn lớn lúc này.

4. Tuổi Hợi

4 con giáp đen tình đỏ bạc, tài vận bế tắc vào ngày Giáng sinh-4

Vận trình tài vận của tuổi Hợi tiềm ẩn nhiều hung hiểm trong dịp Giáng sinh 2021. Chi tiêu đang vượt quá thu nhập nên tài vận vẫn mãi chưa thể khởi sắc.

Những người đầu tư, kinh doanh hãy suy nghĩ thật kỹ trước mọi quyết định làm ăn lớn kẻo bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Bù lại chuyện tình cảm của tuổi Hợi vô cùng khởi sắc. 

Một số cặp yêu nhau bắt đầu bàn tính đến chuyện về chung một nhà. Không chỉ vậy, người độc thân được nhiều người "để ý" nên bản mệnh hãy cứ suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra chọn lựa. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-den-tinh-do-bac-tai-van-be-tac-vao-giang-sinh-2021-n-289916.html

Noel 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao