4 con giáp gặp vận đen đeo bám, liên tục bị tiểu nhân ngáng đường vào những tháng cuối năm 2018

Theo sách tử vi, những con giáp được gọi tên dưới đây vô cùng đen đủi vào những tháng cuối năm 2018. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Tý

4 con giáp gặp vận đen đeo bám, liên tục bị tiểu nhân ngáng đường vào những tháng cuối năm 2018-1

Vận thế cuối năm của người tuổi Tý tiến triển theo chiều hướng đi lên. Dù thời gian đầu tháng 7, sự nghiệp của con giáp này chưa có sự khởi sắc, nhưng khi bước vào thời gian cuối tháng, người tuổi Tý sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc.Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi cho đến cuối năm nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn. Điều này là do thời gian tháng 7, do bị tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tý sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính. Chính vì điều này mà dù công việc có phất lên như “diều gặp gió” nhưng thu nhập lại chỉ đứng yên tại chỗ.

Tuổi Hợi

4 con giáp gặp vận đen đeo bám, liên tục bị tiểu nhân ngáng đường vào những tháng cuối năm 2018-2

Từ tháng 8 trở đi, dù đang ấp ủ một kế hoạch đầu tư kinh doanh hay một dự án gì đấy thì tuổi Hợi cũng đừng vội bắt tay vào thực hiện. Hãy cứ tiếp tục thai nghén, tính toán thật cẩn thận để chờ hết năm 2018 hẵng triển khai. Bởi lẽ, 4 tháng cuối năm Hợi gặp phải “tiêu hoa tinh phá tài” nên dốc càng nhiều tiền làm ăn càng thua lỗ, nợ nần ngập đầu.

Đặc biệt, nếu là nữ nhân tuổi Hợi bạn hãy giữ bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh. Đừng để bị kẻ xấu “khích tướng” mà gây ra những tác hại khôn lường khiến uy tín, danh giá của bản thân bị chà đạp. Nếu đã có gia đình hay người yêu, bạn và một nửa sẽ phải trải qua một trận cãi nhau khá lớn. Chỉ cần cố gắng nhẫn nhịn qua năm nay rồi tình cảm sẽ càng khắng khít, hạnh phúc an yên.

Tuổi Sửu

Trong năm 2018, tuổi Sửu tuy có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn thu nhập không hề nhỏ nhưng càng về cuối năm, tổng thể vận trình lại khá trắc trở. Về công việc, tuổi Sửu gặp phải áp lực lớn, có tiểu nhân đeo bám, phá hoại. Về tiền bạc, tuy kiếm được nhiều nhưng tuổi Sửu tiết kiệm chẳng được bao nhiêu. Trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới cần phải cẩn thận kẻo mọc sừng lúc nào không hay.

4 con giáp gặp vận đen đeo bám, liên tục bị tiểu nhân ngáng đường vào những tháng cuối năm 2018-3

Để tránh vận đen đeo bám vào cuối năm 2018, tuổi Sửu cần giữ khoảng cách ở mức thích hợp trong các mối quan hệ, không nên quá đặt lòng tin vào ai đó. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, kẻo họa từ miệng mà ra. Trong công việc, không nên vội vàng mà nên tiến từng bước cẩn thận, chậm mà chắc.

Ngoài ra, dù có bận trăm công nghìn việc, tuổi Sửu nên bớt chút thời gian để quan tâm, chăm sóc tới người mình yêu thương, nếu không tình cảm sẽ dần dần rạn nứt. Về mặt sức khỏe, tuổi Sửu nên dành thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, luôn cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh kích động.

Tuổi Mùi

Vào cuối năm 2018, điều xui xẻo mà tuổi Mùi gặp phải thường là do sự bất ổn cảm xúc của tuổi Mùi gây ra. Về sự nghiệp, tuổi Mùi tuy gặp khá nhiều bất trắc nhưng nhìn chung cũng không tồi. Vào cuối năm, đường công danh, sự nghiệp của bạn càng hạn hẹp hơn. Thế nhưng, nếu kiên trì phấn đấu nhất định có thể hóa hung thành cát.

4 con giáp gặp vận đen đeo bám, liên tục bị tiểu nhân ngáng đường vào những tháng cuối năm 2018-4

Những người làm ăn kinh doanh chớ nên liều lĩnh đầu tư quá lớn hay những dự án mạo hiểm, nếu không tuổi Mùi nhẹ sẽ không thu được mấy lợi nhuận, nặng sẽ mất cả chì lẫn chài. Trong môi trường công sở, thay vì đối đầu, tuổi Mùi nên nhẫn nhịn, học cách thỏa hiệp, tập trung tốt vào công việc của mình để tránh bị tiểu nhân gièm pha, đặt điều thị phi.

Hơn hết, tuổi Mùi cần giữ tinh thần thật thoải mái, tránh để mình rơi vào tình trạng căng thẳng bởi đó là mấu chốt dẫn đến sự thành bại trong những tháng cuối năm 2018 này. Hãy thư giãn tinh thần, tham gia vào các hoạt động vui chơi khác để giảm áp lực trong cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoevadep


Tuổi Hợi tuổi Sửu Tuổi Mùi tuổi Tý 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất