Tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận đen bủa vây, trở tay không kịp

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Vận may về tiền bạc đang đến với tuổi Tý trong tuần này khi thu nhập ngày một dồi dào hơn. Bạn thực sự đang có một công việc vô cùng tốt cần phải phát huy cao hơn nữa tinh thần làm việc của mình để có thể được thăng quan tiến chức nhé.

Tuy nhiên có thể công việc tốt tiền bạc dồi dào nên bạn lại tiêu hơi hoang phí. Cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ có được dự tính lâu dài đâu.

Tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận đen bủa vây, trở tay không kịp-1

Chuyện tình cảm lại không được may mắn cho lắm, bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau nên bạn hơi mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp tuần này cảnh báo vận thị phi đến với tuổi Sửu. Nếu bạn không cẩn thận làm việc thì có thể còn mắc sai sót khiến cấp trên quở trách.

Vài người đồng nghiệp hay nói lời hay với bạn nhưng thực tâm họ lại không hề yêu quý bạn như bạn nghĩ đâu. Cố gắng tỉnh táo trong việc chọn bạn mà chơi nhé.

Chuyện tình cảm không có gì đáng nói, hơi ảm đạm vì ban khao khát có được người yêu mà lại chưa có. Bạn cần phải mở rộng mối quan hệ của mình, tiếp xúc với nhiều người nhé.

Tiền bạc hao mòn, bạn đang phải dùng một khoản tiền lớn hỗ trợ người thân. Nên cố gắng tiết kiệm và kiếm tiền là cách tốt nhất nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này có thể gặp phải thị phi, nhiều tiểu nhân cố ý hãm hại bạn. Lời cảnh báo dành cho bạn chính là phải cố gắng biết đâu là bạn, đâu là thù để căn nhắc việc vui chơi nhé.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý, hai người đang bước vào giai đoạn khủng hoảng. Bạn nhất định phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ này để mọi thứ ổn định hơn cũng giúp cho tình cảm của bạn tốt hơn nhé.

Tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận đen bủa vây, trở tay không kịp-2

Chuyện tiền bạc không thực sự hên. Đang kiếm được tiền nhưng cuối tuần lại có việc phải chi tiêu quá nhiều. Bạn dường như đã mất hết số tiền dày công kiếm được trong tuần đó. Thôi thì chỉ còn cách cố gắng làm việc thôi nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có nhiều tin vui trong tuần này nhất là chuyện tình duyên. 12 con giáp cho rằng bạn và người ấy thực sự có nhân duyên nên phải trân trọng mối quan hệ này nhé.

Công việc tốt, bạn liên tục nhận được lời khen của cấp trên khiến nhiều người có thái độ ghen tị với bạn. Mặc kệ họ đi nhé, chỉ cần việc của bạn, bạn làm là ổn. 

Thu nhập tăng cao, tuổi Mão lại liên tục phải chi tiêu tiền cho những việc không đâu nên hết sức đau đầu. Cố gắng vượt qua giai đoạn này rồi tiền lại rủng rỉnh nhé.

TUỔI THÌN

Sức khỏe tuổi thìn tuần này không tốt nguyên nhân cũng vì chuyện tình cảm không như ý làm cho bạn hết sức đau đầu. Bạn nên biết được người ấy có chân thành yêu bạn không nhé chứ đừng để phí thời gian làm những việc không đâu rồi lại ảnh hưởng cả công việc.

Tất nhiên rồi, tình cảm không như ý thì còn tâm trạng nào mà làm việc. Công việc sa sút nghiêm trọng, cấp trên thường xuyên mắng mỏ vì sự thiếu tập trung của bạn đó.

TUỔI TỴ

Công việc tuần này của tuổi Tỵ có nhiều biến động thăng trầm, lúc may lúc rủi. Nhưng bạn không cần phải lo lắng đâu. Vận trình công việc cũng sẽ ổn định nếu bạn thực sự cố gắng và quyết tâm, không màng thị phi.

Tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận đen bủa vây, trở tay không kịp-3

Chuyện tiền bạc không được như ý, bạn nên cẩn thận những đối tượng tỏ ra thân thiết để vay mượn nhé. Tiền của mình phải biết cất giữ, tốt hơn hết là gửi ngân hàng tiết kiệm nhé.

Tình duyên như ý, bạn cứ yên tâm về chuyện tình cảm của mình vì đây là đối tượng chân thành thực sự, thủy chung với bạn hết lòng.

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày thông báo vận trình công việc vô cùng may mắn, có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này để cấp trên nhìn ra năng lực thực sự của bạn và cất nhắc nhé.

Chuyện tiền bạc có chút rắc rối về chuyện vay mượn khiến bạn bè mất tình cảm. Nhưng cũng không được cả nể để người khác lợi dụng vay không trả nhé.

Tình cảm cũng không có gì nổi bật. Cả hai nên vun đắp tình cảm bằng những buổi đi ăn, hẹn hò lãng mạn nhé.

TUỔI MÙI

Tuần này tuổi Mùi gặp may mắn trong chuyện buôn bán, người làm ăn kinh doanh có cơ hội phất lên như diều gặp gió trong tuần này Nhất định phải phát huy tối đa tinh thần này nhé, đừng để tuột mất cơ hội kiếm tiền.

Chuyện tình cảm chưa tới cũng đừng buồn nhé, tình yêu là thứ tự nhiên mà có. Chỉ cần bạn kiên trì với các mối quan hệ của mình, chịu khó gặp gỡ sẽ có những thành công nhất định.

Sức khỏe ổn định, Tuổi mùi không cần phải lo lắng đâu nhé. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân, ăn uống ngủ nghỉ thật tốt là được.

TUỔI THÂN

Tuần này đúng là một tuần quá may mắn với tuổi Thân khi mọi sự đều như ý, tiền bạc hanh thông. Công việc có quý nhân phù trợ nên bạn đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tăng lương hoặc thưởng nóng.

Tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận đen bủa vây, trở tay không kịp-4

Tài chính cũng sẽ từ đó mà rủng rỉnh hơn nhiều. Nếu có tiền thì bạn nên dành một món quà nhỏ dành tặng người thân và người yêu của bạn nhé.

Gia đình hạnh phúc. Vốn là người chu toàn việc nhà nên bạn không bao giờ khiến người ấy phải phiền lòng. Cuộc sống như vậy còn gì hơn phải không tuổi Thân?

TUỔI DẬU

Tình cảm đang vô cùng ảm đạm vì bạn nhớ chuyện quá khứ. Hôn nhân không hạnh phúc làm bạn có tư tưởng ngoại tình nhưng đừng dại dột nhé. Ai rồi cũng có lúc này lúc kia. Người ấy rồi cũng hiểu ra bạn đang thực sự hết lòng vì gia đình.

Tài chính phụ thuộc cả vào bạn, bạn cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa mới ổn định được kinh tế nhé. Đừng lười nhác cũng đừng tiêu pha quá nhiều.Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng đâu. Chỉ cần duy trì chế độ sinh hoạt hiện tại là được.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất ơi, tuần này bạn nhất định phải cẩn thận nhé, vận đen đang đeo bám bạn đó. Có nhiều xui xẻo ập đến đặc biệt là chuyện tình cảm và tiền bạc. Bạn bị mất mát tiền của, người vay thì lợi dụng không chịu trả dù bạn đã hết lời đòi.

Tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận đen bủa vây, trở tay không kịp-5

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không được như ý, hai người đã mâu thuẫn đến đỉnh điểm thậm chí còn muốn chấm dứt luôn chuyện tình yêu này.

TUỔI HỢI

Công việc của tuổi Hợi tuần này có nhiều thăng trầm. Chỉ cần bạn cố gắng vượt qua được giai đoạn này mà cố gắng chứng minh khả năng của mình với cấp trên, làm việc hết mình thì mọi sự sẽ như ý.

May mắn là chuyện tình cảm êm xuôi. Bạn luôn được người ấy ủng hộ trong mọi quyết định nên việc gì cũng ổn. Cố gắng trân trọng gia đình này nhé vì thực sự chẳng có gì quan trọng hơn hạnh phúc lứa đôi đâu.

Tài lộc cũng vượng phát. Chỉ cần bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì sớm thôi, bạn sẽ mua được một món đồ giá trị.  

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-39-den-992018-cua-12-con-giap-n-163491.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất