4 con giáp bề ngoài là 'sư tử Hà Đông' nhưng trong tim luôn coi chồng là số 1

Trong số 12 con giáp có 4 nàng giáp nữ tính cách "thẳng như ruột ngựa", có gì nói nấy nên thường bị chồng xem là Sư Tử Hà Đông. Tuy nhiên, đó chỉ là những gì bề ngoài chứ trong thâm tâm các nàng ấy luôn thương yêu chồng hết mực.

Tuổi Sửu

Đây là cô nàng rất mạnh mẽ và kiên cường, có thể chịu khổ, dám làm việc hết mình, vất vả để có được tương lai tươi sáng hơn. Tính cách lạc quan hướng ngoại giúp cho cô nàng này đánh bại những khó khăn cũng như áp lực trong cuộc sống, thậm chí áp lực càng lớn lại càng khiến cho nàng giáp này có thêm ý chí phấn đấu đến cùng.

Có điều vốn tính cố chấp nên chuyện gì đã quyết thì khó mà lay chuyển được, lắm lúc vì khuyên can mà bạn có thể sẽ bị nàng ta nổi trận lôi đình nữa đó. Cũng chính thế mà cô nàng tuổi Sửu mang danh ghê gớm. Nhưng ghê gớm thì có sao, bởi cô nàng này có số vượng phu, đường tình duyên thuận lợi.

4 con giáp bề ngoài là sư tử Hà Đông nhưng trong tim luôn coi chồng là số 1-1

Con giáp này đã yêu ai là một lòng một dạ với người ấy, là biểu tượng của tấm gương trung trinh tiết liệt, luôn chân thành trong tình cảm, nguyện vì chồng mà chia sẻ những gánh nặng muộn phiền trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Có lẽ mọi người đều từng nghe tiếng con gái tuổi Dần dữ dằn thế nào rồi phải không? Phần lớn các cô nàng cầm tinh con giáp này đều khá nóng tính, chỉ cần không thuận mắt vừa ý chút thôi là các nàng có thể nổi giận ngay được. Mà nàng giáp này lại ghê gớm nên nổi giận cũng đâu có giống bình thường. Chưa cần biết trái phải đúng sai ra sao, cứ phải xông ra nói 1 tràng cho hả giận rồi tính tiếp.

Giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha chính là nói đến nàng tuổi Dần. Tinh thần trượng nghĩa ở con giáp này kì thực cũng đâu có gì đáng chê trách, chỉ là tính tình thẳng thắn quá nên dễ làm mất lòng người khác mà thôi. Thực tâm thì cô nàng này cũng tốt bụng lắm đó, nếu sửa được cái tính bốc đồng, đừng để cảm xúc lấn át thì sẽ được nhiều người yêu mến hơn.

Xem tử vi, bề ngoài nóng tính thế thôi chứ nàng giáp này là người tốt bụng, thảo tính, lại nhất mực thủy chung, xứng đáng là người vợ mà chàng trai nào cũng muốn cưới về nhà. Chỉ cần yêu ai là nàng tuổi Dần sẽ làm mọi chuyện vì người ấy, dù gì thì gia đình cũng rất quan trọng với cô nàng càng khó tính lại càng vượng phu này mà.

Tuổi Tỵ

Đàn ông đừng mong vợ tuổi Tỵ nghe lời chồng răm rắp, Tỵ cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình. Nàng cực ghét việc bị gò bó vào khuôn khổ hay phải nhún nhường trước chồng, với Tỵ chỉ có đúng hoặc sai chứ không bao giờ có sự lập lờ. Chính sự thẳng thắn khiến Tỵ khó được lòng gia đình chồng, khiến chồng đôi khi có cảm giác vợ mình quá khô khan, cố chấp.

Tuy nhiên, mọi sự cố chấp của Tỵ cũng chỉ vì lợi ích của gia đình, cũng vì quan tâm và lo lắng cho chồng nên họ mới như thế. Nếu vợ chồng có xảy ra tranh cãi, người chồng hãy chờ nàng Tỵ bình tĩnh hẵng trò chuyện. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, bởi khi nguôi ngoai Tỵ là người rất hiểu chuyện, tình cảm.

Tuổi Mùi

Không biết kiềm chế cảm xúc Trái tim của những người phụ nữ tuổi Mùi khá dịu dàng và mềm yếu. Tuy rằng cái nhìn đầu tiên của họ không tạo được thiện cảm với người đối diện, nhưng trên thực tế, phụ nữ tuổi Mùi rất tốt bụng và đôn hậu. Tuổi Mùi có thể sẽ rất khó chịu với những thứ không vừa mắt họ, hay thậm chí họ sẽ không kiềm được cảm xúc mà buông lời mắng chửi không thương tiếc, nhưng sau đó thì tâm trạng của họ dần ổn định hơn.

4 con giáp bề ngoài là sư tử Hà Đông nhưng trong tim luôn coi chồng là số 1-2

Nếu gia đình nào có người phụ nữ tuổi Mùi sẽ thấy được một điều, họ vốn rất hiền nhưng khi tức giận lên thì không ai có thể cản được. Nhìn chung, tuổi Mùi yêu thương và chăm sóc gia đình vô điều kiện, họ không quá khó để dỗ ngọt. Vì vậy, các anh chồng hãy hiểu được tuổi Mùi mà biết cách lấy lòng để gia đình ấm êm, hạnh phúc.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Mùi Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất