Qua rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp xui xẻo tận mạng, tiền bạc thất thoát

Nửa cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp này cực kỳ đen đủi, cẩn thận làm gì cũng xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Tý

Qua rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp xui xẻo tận mạng, tiền bạc thất thoát-1

Sau rằm tháng 10 âm lịch, do vận thế tiếp tục bị hung tinh khắc chế nên người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không những bị tiểu nhân đặt điều, ám hại gây nhiều thị phi trong công việc mà con giáp này còn bị lừa gạt về tiền bạc.

Lời khuyên cho người tuổi Tý đó là không nên dễ dãi tin người và luôn chuẩn bị cho mình một phương án dự phòng trong thời điểm này.

Tuổi Tỵ

Qua rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp xui xẻo tận mạng, tiền bạc thất thoát-2

Những người cầm tinh con Rắn sẽ phải đối mặt với nửa cuối tháng 10 âm lịch không mấy ngọt ngào và may mắn. Vận trình của người tuổi Tỵ bị giảm sút đáng kể, hơn nữa lại không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc.

Sự nghiệp của bạn cũng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng. Vận trình tài lộc không có chút khả quan nào. Nếu đầu tư thì dễ bị thua lỗ, kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn.

Tuổi Mùi

Qua rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp xui xẻo tận mạng, tiền bạc thất thoát-3

Nửa cuối tháng 10 âm lịch, vận trình giảm sút, khiến tinh thần và công việc của người tuổi Mùi đều bị ảnh hưởng. Bản mệnh hành sự thiếu hài hòa, không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tài lộc của tuổi Mùi trong tháng này đối diện với nhiều áp lực, nhất là giai đoạn càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh, đầu tư dễ bị lừa gạt, thua lỗ.

Tuổi Tuất

Qua rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp xui xẻo tận mạng, tiền bạc thất thoát-4

Kể từ rằm tháng 10 âm lịch, người tuổi Tuất bước vào cục diện "Dậu Tuất tương hại” nên sẽ vấp phải họa tiểu nhân. Do đó, con giáp này gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

Công việc không thuận lợi khiến thu nhập giảm sút, người tuổi Tuất rơi vào cảnh eo hẹp tiền nong thậm chí là phá sản nếu không biết cân đối thu chi. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-xui-xeo-tan-mang-qua-ram-thang-10-am-lich-n-201544.html

tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất