Sao Thủy nghịch hành tại chòm Sư Tử và Cự Giải, 4 chòm sao này cần giữ 'gấu' thật chặt trong tay

Chuyện tình cảm của 12 chòm sao lại bắt đầu bị 'hành' trong mùa sao Thủy nghịch hành, để xem ai sẽ là người phải cẩn thận nhất trong những ngày này nhé.

Mỗi lần sao Thủy nghịch hành là một lần dân tình lại được một phen náo loạn. Mọi chuyện rắc rối liên tiếp xảy đến mà có cố gắng giải quyết như nào thì kết quả chỉ có rối hơn.

Báo động nhất chính là chuyện tình cảm của những cung hoàng đạo dưới đây, chú ý không nên để xảy ra xô xát, phải dành sự tin tưởng vào đối phương và cùng nhau vượt qua giai đoạn bão bùng này nhé.

Cự Giải - Tình yêu nhanh đến sẽ nhanh đi. Đừng để bị cuốn theo cảm xúc thăng hoa bất chợt

Cảm xúc của Cự Giải đang rất tốt, muốn yêu và muốn được yêu. Thời gian này Cự Giải rất dễ bị xao động bởi những thứ lãng mạn, đẹp đẽ. Tình trạng Cự Giải gặp người này quý một chút, gặp người kia 'cảm nắng' một chút rất thường xuyên xảy ra trong thời gian này.

Tuy nhiên, nghe thôi đã thấy có gì đó sai sai rồi, Cự Giải cần điều chỉnh lại cảm xúc của mình và nhớ rằng, những thứ diễn ra quá nhanh thì cũng sẽ kết thúc như lúc bắt đầu. Chuyện tình cảm, để có thể ở bên cạnh nhau lâu dài cần phải trải qua một quá trình tìm hiểu và thấu hiểu, đừng tin sẽ có 'sét đánh' giống như những câu chuyện ngôn tình.

Sao Thủy nghịch hành tại chòm Sư Tử và Cự Giải, 4 chòm sao này cần giữ gấu thật chặt trong tay-1

Nếu là thuộc đối tượng đã có chậu, đã có bông thì hai người có thể tranh thủ thời gian để bồi dưỡng tình cảm của mình, cùng nhau làm những chuyện ý nghĩa để biến khoảng thời gian nghịch hành đáng sợ này trở nên đáng nhớ nhé.

Bạch Dương - Gác lại mọi ủy mị, mọi hồ nghi, hãy đặt niềm tin trọn vẹn vào đối phương

Bạch Dương chuẩn bị có những ngày lại trở nên ủy mị, thiếu quyết đoán do tác động của việc có kha khá hành tinh đang cùng ở tại cung hoàng đạo Cự Giải. Những nghi ngờ, ghen tuông bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong suy nghĩ của Bạch Dương và cộng thêm bản tính nóng nảy của mình, nguy cơ tan vỡ tình cảm sau mùa sao Thủy nghịch hành của Bạch Dương là rất cao.

Bởi vì trong tình yêu cần có sự tin tưởng lẫn nhau, với những gì còn đang là sự nghi vấn, Bạch Dương hãy thẳng thắn nói ra với người ấy của mình để cùng nhau giải quyết, đừng tự mình suy đoán.

Sao Thủy nghịch hành tại chòm Sư Tử và Cự Giải, 4 chòm sao này cần giữ gấu thật chặt trong tay-2

Nên nhớ, sao Thủy sau khi kết thúc quá trình nghịch hành sẽ quay trở lại quỹ đạo và chẳng quan tâm đến những gì mình đã mang lại cho mọi người, còn Bạch Dương sau khi đưa ra quyết định thiếu chính xác thì khi nhìn lại người thiệt thòi nhất sẽ là chính bạn đấy.

Thiên Bình - Chuyện không đáng để tranh luận thì nên gác lại. Thắng thế khi đấu khẩu chỉ làm mối quan hệ của bạn tệ đi

Thêm một cung hoàng đạo cần phải chú ý đến chuyện tình yêu của mình trong mùa sao Thủy nghịch hành, đó là Thiên Bình. Cung hoàng đạo này đúng là rất giỏi trong việc làm cân bằng mọi mối quan hệ, nhưng không phải với những ngày sao Thủy đang nghịch hành này.

Để tránh trường hợp vừa mới thoát kiếp FA, sau mùa sao Thủy nghịch hành lại trở về nơi bắt đầu, Thiên Bình nên hạn chế những tranh cãi, hạn chế nhắc đến những vấn đề nhạy cảm như người yêu cũ, người yêu cũ của người yêu mới...

Thực ra cũng không thể đổ lỗi cho các vì sao mãi được, Thiên Bình cần chuẩn bị kỹ càng hơn về mọi mặt. Một thời điểm tốt để Thiên Bình nhận ra những sai lầm của bản thân, những cảm xúc sâu bên trong và có thể cởi mở hơn với người ấy. Chúc cho mối quan hệ của Thiên Bình thật tốt nha.

Ma Kết - Áp lực trong cuộc sống dễ khiến bạn phản ứng thái quá với người kia. Thật kiềm chế nha!

Ma Kết được nhận xét là một cung hoàng đạo khô khan, không biết cách lấy lòng người khác. Năm 2019 thực sự không dễ dàng gì đối với Ma Kết, áp lực từ cuộc sống, công việc giờ đến chuyện tình cảm cũng khiến cho Ma Kết trở nên rối bòng bong.

Sao Thủy nghịch hành tại chòm Sư Tử và Cự Giải, 4 chòm sao này cần giữ gấu thật chặt trong tay-3

Mọi vấn đề của Ma Kết bắt đầu không tuân thủ bất kỳ quỹ đạo nào y như cách dịch chuyển hiện tại của sao Thủy, ra đường thì kẹt xe, giao dịch công việc gặp vấn đề, đầu óc có chút mơ hồ, mệt mỏi. Nghe thì có vẻ đáng sợ nhưng đúng là nó đáng sợ thật, lúc này, Ma Kết rất dễ nổi cáu với những người xung quanh, đặc biệt là người kia của mình.

Với rất nhiều những rắc rối đang diễn ra thì Ma Kết nên để bản thân có thời gian nghỉ ngơi, học cách kiềm chế bản thân và luôn nhớ trong đầu 'một điều nhịn là chín điều lành' để có thể cùng người ấy vượt qua giai đoạn sao Thủy nghịch hành này nhé.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất