Xem ấn đường biết ngay tình trạng sức khỏe, 'cuộc đời nở hoa hay bế tắc'

Xem tướng số qua ấn đường không chỉ đoán được một phần tính cách mà còn biết được tình trạng sức khỏe, chuyện tình yêu cũng như tài vận của một người.

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, xem tướng số qua ấn đường có thể biết được tính cách, tình trạng sức khỏe cũng như tài vận của một người. Cũng giống như những đặc điểm khác trên cơ thể, ấn đường cũng có nhiều hình dạng khác nhau và mỗi dạng ấn đường lại có ý nghĩa riêng. Vậy ấn đường của bạn tiết lộ điều gì?

Ấn đường rộng

Xem ấn đường biết ngay tình trạng sức khỏe, cuộc đời nở hoa hay bế tắc-1
Xem tướng số qua ấn đường có thể biết được tính cách cũng như tài vận của một người.

Những người có ấn đường rộng, rộng hơn hoặc bằng hai ngón tay chụm lại, là những người lương thiện, thật thà, bao dung và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Người có kiểu ấn đường như thế này được trời phú sức khỏe tốt, số sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Nhờ đó mà những người này thường thành công trong sự nghiệp, tiền bạc không cần phải lo nghĩ. Đặc biệt, những người có ấn đường rộng hơn 2 ngón tay chụm lại thường có xu hướng kết hôn sớm.

Ấn đường hẹp

Ấn đường hẹp là khoảng cách giữa hai đầu lông mày ngắn, gần sát vào nhau. Những người sở hữu kiểu ấn đường này thường có bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ, hay toan tính, chỉ biết tới lợi ích của bản thân mà không màng tới cảm xúc của người khác. Bên cạnh đó, những người này còn hay phức tạp hóa vấn đề, chuyện bé xé ra to nên không được lòng nhiều người. Điều này khiến các mối quan hệ xã hội của họ không ổn định, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, cản trở quá trình thăng tiến.

Ấn đường lõm

Xem tướng số qua ấn đường cho thấy, người có ấn đường lõm thường khá bảo thủ, thường chỉ làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Sinh ra đã trong gia cảnh khốn khổ, sự nghiệp của người này còn mãi không khá lên được, cuộc đời phải bôn ba mai đây mai đó, tài vận kém nên thường xuyên rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu. Đặc biệt, nữ giới có ấn đường lõm sâu vào trong thường lấn át vận khí của chồng, khiến chồng không thể làm việc lớn được. Ngược lại, người có ấn đường cao nhô cao lại có trí tuệ tốt, thông minh, có khả năng tư duy logic, tính tình kiên định, thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ấn đường có nếp nhăn khi chau mày

Xem ấn đường biết ngay tình trạng sức khỏe, cuộc đời nở hoa hay bế tắc-2
Người sở hữu ấn đường có nếp nhăn thường có tính cẩu thả, dễ nóng nảy.

Người sở hữu kiểu ấn đường này thường có gia cảnh bần hàn hoặc cha mẹ phải đi làm ăn xa, bôn ba tứ phương. Người này có tính cẩu thả, dễ nóng nảy, hay cáu gắt và khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, vất vả và đến khoảng trên dưới 30 tuổi, họ khó tránh khỏi họa nhưng nếu tâm lý vững chắc thì có thể vượt qua được. Đặc biệt, nếu nếp nhăn càng ngoằn nghèo, hằn sâu thì số mệnh của những người này càng xấu.

Nốt ruồi ở ấn đường

Theo cách xem tướng số qua ấn đường, người có nốt ruồi tại vị trí này thường có số mệnh không tốt. Tuy giàu tham vọng, khó hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng những người này lại không biết cách nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ cả trong công việc lẫn đường tình duyên. Nếu là gái, con đường tình duyên của người này càng lận đận.

*Thông tin chỉ mang tính chất minh họa!

Theo Saostar


Ấn Đường tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao