4 cung hoàng đạo có vay không có trả, bạn phải hết sức đề phòng

Nếu đã trót cho 1 trong các cung hoàng đạo sau vay tiền thì phải nhanh chóng đòi đi nếu không muốn mất trắng.

Kim Ngưu

Kim ngưu dù là người cá tính, mạnh mẽ và có bản lĩnh sống nhưng lại là người tiêu hoang phí. Họ thích gì thì làm nấy, không câu nệ hoặc không quan tâm tới chuyện tiền nong nhiều. Chính vì vậy mà tài chính của họ, họ cũng không kiểm soát được nói chi đến tài chính của người khác.

4 cung hoàng đạo có vay không có trả, bạn phải hết sức đề phòng-1

Có lẽ vì vung tay quá trán mà Kim Ngưu thường xuyên rơi vào tình trạng tiền khô cháy túi khi lương vừa về và điều đương nhiên là phải đi vay. Nhưng vay rồi thì khó trả bởi bản tính ấy đã ngấm vào máu. Nếu không muốn mất tiền hoặc mất bạn thì tốt nhất đừng cho Kim Ngưu vay cũng là tốt cho họ đó nhé.

Song Ngư

Song Ngư tính tình tiết kiệm, tiền của mình thì hay cất đi nhưng lại đi vay tiền của người khác để tiêu. Và thông thường nếu người cho vay không đòi thì họ sẽ không bao giờ trả, hoặc có đòi cũng phải khất hết lần này đến lần khác, kéo dài thời gian để khoản tiền của họ lâu lâu không phải dùng đến. 

4 cung hoàng đạo có vay không có trả, bạn phải hết sức đề phòng-2

Sự tính toán về kinh tế của Song Ngư phải nói là “cao tay” nên ai đã trót cho người này vay tiền nhất định phải có kế hoạch đòi nợ rõ ràng hoặc phải ghi biên bản phòng khi bị lật kèo nhé. 

Thiên Bình

Thiên Bình không phải là người xấu tính nhưng khoản tài chính lại rất nhập nhằng. Họ thường không quan tâm mình nợ người ta bao nhiêu nhưng ai nợ Thiên Bình họ sẽ nhớ không sót một đồng.

Bạn có thể cho Thiên Bình vay nhưng nhất định phải hẹn ngày trả. Có tiền trong tay nhưng Thiên Bình vẫn không thích trả đó vì họ… xót của. Dù bạn có đòi họ cũng phải hết lần này đến lần khác khất nợ chỉ vì muốn giữ tiền lâu trong tay mình.

Có lẽ, Thiên Bình cũng hi vọng khi họ làm vậy thì bạn sẽ chán mà tự rút hay cho không chẳng hạn. Bản chất thích vay không thích trả đã ngấm vào máu rồi đó nha.

Bọ Cạp

Bọ Cạp đặc biệt là người khó tính khó nết nên thực sự chuyện đòi nợ cung hoàng đạo này là vô cùng khó khăn. Một khi cho vay mà không thấy trả rồi đòi nợ, chắc chắn hai người sẽ có trận cãi vã qua lại. Đây là điều bạn hoàn toàn không muốn nhưng đã trót cho vay rồi thì bây giờ phải đòi thôi.

4 cung hoàng đạo có vay không có trả, bạn phải hết sức đề phòng-3

Bọ Cạp thích vay không thích trả thậm chí phải nói là luôn thích người khác quên đi khoản nợ của mình. Họ chỉ hi vọng vay rồi người ấy sẽ quên để được hưởng lợi ích. Làm bạn với người này thì được nhưng nói về tài chính, nhất định không nên cho vay quá nhiều tiền đề phòng mất trắng, mất luôn cả bạn.

Anh Bùi (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-co-vay-khong-co-tra-lam-ban-phai-can-than-n-175205.html

Thiên Bình Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất