Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019: Thìn được vận đào hoa chiếu mệnh, Tỵ phải trải qua nhiều biến động

Chúc mừng tuổi Thìn vì tuần này được đào hoa chiếu mệnh nên đường tình duyên vô cùng thuận lợi.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tuần này cần phải đề phòng những hiểm họa có thể xảy tới. Đường công danh không thực sự thuận lợi và bạn vẫn phải tiếp tục miệt mài theo đuổi giấc mơ của mình. Mọi chuyện sẽ ổn hơn vào cuối tuần tuy nhiên công việc sẽ chiếm hết thời gian nghỉ ngơi của bạn.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện vết rạn nứt do xa mặt cách lòng. Hãy suy nghĩ tích cực lên nhé, đừng để khó khăn mệt mỏi làm bạn chùn bước. Người ấy rồi sẽ hiểu và thông cảm cho công việc của bạn thôi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019: Thìn được vận đào hoa chiếu mệnh, Tỵ phải trải qua nhiều biến động-1

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu có lẽ cần phải có thêm nhiều may mắn hơn để tìm được người mình yêu. Người bạn thích thì lại chẳng đoái hoài đến bạn, trong khi người bạn không thích lại cứ bám dính không buông.
 
Đường tài lộc không ổn định, tiền bạc có cũng như không khi mà bạn phải chi tiêu quá nhiều thứ. Lời khuyên duy nhất cho bạn là phải chăm chỉ hơn nữa để kiếm thêm thu nhập, bạn không muốn Tết mà lại rỗng túi phải không nào.

TUỔI DẦN

Tử vi tuần mới cho hay người tuổi Dần không gặp nhiều thuận lợi về đường tình cảm nhưng vẫn có thể tìm được đối tượng ưng ý nếu biết nắm bắt cơ hội. Đường tài lộc hanh thông, thu nhập tăng tiến theo chiều hướng tích cực. 
 
Cấp trên đánh giá rất cao khả năng cũng như những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua, nhưng cũng chính vì vậy mà sẽ có kẻ tiểu nhân ganh tị với bạn. Cứ phải cẩn thận quan sát mọi người xung quanh Dần nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019: Thìn được vận đào hoa chiếu mệnh, Tỵ phải trải qua nhiều biến động-2

Người tuổi Mão trong tuần mới gặp nhiều khó khăn trong công việc. Dù nỗ lực nhưng kết quả vẫn không như mong muốn khiến bạn hêt sức chán nản. Bạn có thể bị tai nạn hay vướng vào tai họa từ trên trời rơi xuống. Nhớ kĩ, đi đến chỗ lạ thì tốt nhất nên tránh đi đến nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá ổn định. Bạn biết cách sắp xếp thời gian giữa công việc cũng như ở bên người ấy. Thật tuyệt khi đối phương luôn là người ở bên che chở, giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

TUỔI THÌN

Chúc mừng tuổi Thìn vì tuần này được đào hoa chiếu mệnh nên đường tình duyên vô cùng thuận lợi. Con giáp này có khả năng đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm.
 
Đường tài lộc đang tiến triển khá thuận lợi, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều mang về được những khoản thu nhập đáng kể. 

Nhiều cơ hội kiếm tiền đang ở ngay trước mắt bạn đó. Bạn nên nắm bắt và có những kế hoạch để sử dụng tiền bạc mình có 1 cách hiệu quả nhất để tránh thất thu.

TUỔI TỴ 

Tử vi 12 con giáp báo hiệu 1 tuần với nhiều biến động xảy tới với tuổi Tỵ. Đầu tuần bạn dễ dàng giành được thành công trong công việc, nhưng càng về cuối tuần thì mọi chuyện thêm rắc rối khiến bạn khó mà kiểm soát.

Đường tình duyên của Tỵ gặp nhiều trắc trở, đúng người nhưng sai thời điểm. Đừng để lòng tự trọng biến thành lòng tự ái, khiến cho bạn mù quáng đánh mất tình yêu của đời mình, để rồi sau đó lại nuối tiếc không nguôi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần mới hẳn rất hạnh phúc khi may mắn ngập tràn, vận xui tan biến. Đường tình duyên rộng mở tạo điều kiện cho bạn sớm tìm thấy tình yêu quan trọng của cuộc đời.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019: Thìn được vận đào hoa chiếu mệnh, Tỵ phải trải qua nhiều biến động-3

Không chỉ vậy, công việc cũng vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Bạn đã chinh phục được vô vàn khó khăn và đây là lúc giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên.

Nhắc nhở Ngọ nên hạn chế việc đầu tư quá nhiều tiền bạc vào cùng 1 chỗ mà không có sự cân nhắc kĩ càng. Nếu như thua lỗ thì bạn rất dễ lâm vào cảnh tay trắng.

TUỔI MÙI

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này tuổi Mùi có tin vui mà cũng có không ít tin buồn. Điều may mắn là đường tình duyên của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều, tình cảm đôi lứa vẫn gắn kết, có thể sẽ tiến thêm những bước mới trong mối quan hệ.

Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều cho công việc, cứ làm thật tốt những mục tiêu mình đặt ra là được. Tuy nhiên, tài lộc của Mùi không được tốt khi bạn loay hoay với việc mua quà cáp, biếu xén vào dịp Tết. Có ít dùng ít, có nhiều dùng nhiều, đừng cố vay mượn rồi đến lúc không trả hết nợ đó Mùi nhé.

TUỔI THÂN

Người tuổi Thân tuần này không được thuận lợi theo ý mình trong chuyện tình cảm. Người độc thân cảm thấy mệt mỏi với việc tìm kiếm 1 người hợp với mình. Trong khi đó những ai đã có gia đình thì mệt mỏi vì cãi vã.

Đường tài lộc cực kì cực kì dồi dào, tiền bạc về nhà ào ào như nước giúp bạn không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính. Công việc hẳn sẽ có không ít áp lực, nhưng đây cũng là điều kiện để bạn phát huy được hết khă năng của mình cho cấp trên thấy rõ.

TUỔI DẬU

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều điều may mắn, đặc biệt là về công việc. Bạn cũng cần phải giảm bớt những cuộc vui chơi bên ngoài hay những lần chém gió không nghỉ ngơi để tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. 

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển gì mới mẻ. Thay vì cứ buồn chán như hiện tại, bạn nên rủ người ấy ra ngoài chơi vào dịp cuối tuần để khiến tình yêu của cả hai mặn nồng, ấm áp hơn.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái nhưng duyên vẫn chưa tới đâu.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phải chú ý thận trọng trong mọi việc, chớ lơ là mất cảnh giác. Đặc biệt những vấn đề liên quan đến giấy tờ sổ sách thì bạn càng phải lưu ý hơn, chỉ cần mắc sai lầm thì công việc mà bạn đang theo đuổi có thể đổ bể bất cứ lúc nào.

Sức khoẻ có dấu hiệu không ổn định khi bạn lao tâm khổ tứ quá nhiều cho công việc. Không sao cả, sắp tới sẽ là kì nghỉ lễ rồi, cố gắng phấn đấu thêm chút nữa Tuất nhé. Chỉ cần bạn thêm tự tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ làm được. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019: Thìn được vận đào hoa chiếu mệnh, Tỵ phải trải qua nhiều biến động-4

TUỔI HỢI

Hợi ơi đừng mãi lưu luyến người cũ nữa, vui lên nào vì sắp Tết rồi. Bạn đang quá đắm chìm trong chuyện tình cảm mà quên mất rằng bên ngoài kia còn rất nhiều cuộc vui cũng như những người phù hợp hơn dành cho bạn. 

Công việc trong tuần có những dấu hiệu tích cực tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của mình. Đường tài lộc cũng không có gì phải lo, thoải mái sắm sửa cho bản thân và gia đình đi nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-281-322019-n-175101.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất