4 chòm sao dễ trở thành nô lệ tình yêu, chỉ vì sợ câu nói 'goodbye'

4 chòm sao này kể cả bị đối xử phũ phàng cũng vẫn nghe theo mọi sắp đặt của nửa kia, bị dọa bỏ còn rối rít hạ mình.

1. Cự Giải

4 chòm sao dễ trở thành nô lệ tình yêu, chỉ vì sợ câu nói goodbye-1

Cự Giải bẩm sinh là người ấm áp, dịu dàng và gần gũi. Nhưng khi bước vào tình yêu, những phẩm chất ấy lại dễ khiến họ thiếu cảm giác an toàn, lúc nào cũng muốn người ấy luôn ở bên yêu thương và quan tâm.

Dù vậy, Cự Giải lại không thể hiện đòi hỏi của mình mà ngược lại chỉ nhất nhất nghe theo đối phương. Họ rất sợ làm người ấy phật ý hay giận dỗi để rồi biến mất, bỏ lại họ một mình.

Chính vì lẽ đó, Cự Giải hết mực chiều chuộng người yêu nên dễ bị lợi dụng. Kể cả đối phương có lỗi, họ cũng mặc kệ vì muốn giữ tình yêu của mình. 

2. Bọ Cạp

4 chòm sao dễ trở thành nô lệ tình yêu, chỉ vì sợ câu nói goodbye-2

Khi rơi vào tiếng gọi của tình yêu, Bọ Cạp rất dễ trở thành "nô lệ" cho tình yêu. Họ yêu sâu đậm đến nỗi yếu đuối và nhạy cảm.

Bất kể con đường tình ấy có đau khổ hay gian nan thế nào, họ đều mặc kệ, miễn là dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu. Để đem lại niềm vui cho đối phương, họ sẵn sàng làm tất cả để rồi lại than trách khi không nhận được những gì xứng đáng.

3. Song Ngư

4 chòm sao dễ trở thành nô lệ tình yêu, chỉ vì sợ câu nói goodbye-3

Với Song Ngư, tình yêu là điều quan trọng nhất. Họ đa sầu đa cảm, lại có tâm tư đơn thuần nên rất dễ động lòng với người khác phái. 

Một khi đã rơi vào lưới tình, Song Ngư hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ bằng cái đầu tỉnh táo nữa. Họ mặc nhiên để cho tình yêu "dắt mũi" lúc nào chẳng hay.

Bất kể đối phương đưa ra yêu cầu gì, Song Ngư đều cam tâm tình nguyện đáp ứng. Thậm chí những lời đòi hỏi vô cùng quá đáng, họ cũng vẫn hết lòng hết dạ.

4. Thiên Bình 

4 chòm sao dễ trở thành nô lệ tình yêu, chỉ vì sợ câu nói goodbye-4

Một trong những tiêu chí hàng đầu để lọt vào mắt xanh của Thiên Bình chính là vẻ bề ngoài. Thế nhưng một khi trúng tiếng sét ái tình, họ hết mực yêu thương và chiều chuộng người yêu. 

Bề ngoài tưởng như Thiên Bình không phải kẻ nặng tình, nhưng thực chất họ hoàn toàn có thể bất chấp tất cả vì người ấy. Họ tin rằng một khi đã đến với nhau, việc hi sinh là việc tất nhiên.

Thậm chí, Thiên Bình còn thuận theo đối phương như một thói quen. Lâu dần, điều đó khiến họ không còn quan tâm đến tiếng nói từ lý trí nữa.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-de-tro-thanh-no-le-tinh-yeu-chi-vi-so-cau-chia-tay-n-300328.html

yêu sai người 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao