Trong nhà đặt giường ngủ phạm phải điều này vợ chồng quanh năm cãi vã, sớm muộn gì cũng chia tay

4 đại kỵ khi đặt giường ngủ dưới đây gây tán lộc, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong nhà.

Đầu giường chiếu vào nhà vệ sinh

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn đặt đầu giường tuyệt đối không chiếu thẳng vào nhà vệ sinh dễ sinh bệnh. Bởi giường ngủ nếu cửa nhà vệ sinh hướng thẳng vào đầu giường, bạn dễ bị đau ốm. Thêm vào đó, do nhà vệ sinh luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Nếu phạm phải điêu này bạn nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng cửa kín nhà vệ sinh và để thông gió làm giảm mùi khó ngửi.

Đầu giường kiêng kỵ để dưới xà ngang

Đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát, chủ tổn nhân khẩu, vì thế nếu đầu giường có xà ngang ép đỉnh sẽ không thuận lợi cho sức khỏe của bạn, làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, tính tình cũng khô khan. Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, trong thuật xem phong thủy gọi là hung hình. Cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua hoặc làm trần giả che lấp dầm ngang.

Trong nhà đặt giường ngủ phạm phải điều này vợ chồng quanh năm cãi vã, sớm muộn gì cũng chia tay-1
Không đặt giường ở gần nhà vệ sinh

Đầu giường kê sát vào cửa sổ

Theo các chuyên gia phong thủy khi bạn kê gần cửa sổ sẽ tạo ra sự thoáng đãng, giúp ngủ ngon hơn. Nhưng nếu như bạn kê đầu giường kê sát cửa sổ sẽ khiến chúng ta khó ngủ hơn do tiếng ồn, ánh sáng bên ngoài khiến ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, việc bạn kê giường kê sát cửa sổ sẽ dễ bị nhòm ngó ảnh hưởng tới tình cảm gia đình bạn. Thêm đó, hiện nay các nhà đều được làm san sát nhau nên việc kê giường cạnh cửa sổ sẽ không đảm bảo được tính riêng tư, làm ảnh hưởng đến vận trình tình cảm, khiến vợ chồng dễ mâu thuẫn không tốt chút nào.

Trong nhà đặt giường ngủ phạm phải điều này vợ chồng quanh năm cãi vã, sớm muộn gì cũng chia tay-2
Đặt giường không đặt dưới xà ngang

Đầu giường hướng vào bếp

Khi bạn đặt giường ngủ cần kiêng kỵ đặt đầu giường hướng thẳng vào khu vực bếp trong nhà. Bởi bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà. Ngoài ra, khi bạn phạm vào điều này sẽ khiến cho tình cảm gia đình trở nên rạn nứt dễ gây tranh cãi, tạo điều kiện cho người thứ ba chen vào. Vì vậy, khi bạn đặt giường ngủ nên để tránh khu vực bếp. Đặc biệt, không nên hướng đầu giường thẳng vào bếp.

Theo Khỏe Và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/trong-nha-dat-giuong-ngu-pham-phai-dieu-nay-vo-chong-quanh-nam-cai-va-som-muon-gi-cung-chia-tay-search/?id=276570

phong thủy

Tin tức mới nhất