4 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ đổi đời trong chớp mắt, hãy thận trọng kẻo tiền đè khiến bạn không thở được

Nếu một ngày đột nhiên bạn nhìn thấy những dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, bạn sắp phát tài giàu to.

Bạn nhìn thấy sao băng

Khi bạn nhìn thấy sao băng chạy ngang trời đó là một dấu hiệu tốt, bởi chính tại thời điểm nhìn thấy Sao Băng, bạn lập tức nguyện ước điều bạn mong muốn thì điều đó có khả năng thành hiện thực rất cao.

4 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ đổi đời trong chớp mắt, hãy thận trọng kẻo tiền đè khiến bạn không thở được-1

Ngôi sao băng luôn được mọi người yêu mến cũng  vì khả năng siêu nhiên của nó. Nếu bạn đang đau ốm thì sẽ có khả năng khỏi bệnh, hoặc bạn đang tham gia làm ăn dự án lớn sẽ có khả năng phát tài thành đại gia số má.

Tai trái tự nhiên nóng ran

Một ngày nếu đột nhiên tai của bạn nóng ran lên thì đó là một điều tốt đẹp. Đặc biệt, nếu nó là tai trái, có nghĩa là bất cứ ai là nói về bạn là nói những điều tốt đẹp.

Tuy nhiên, nếu đó là tai phải thì là nói những điều không hay. Và có một quan điểm đi kèm với hiện tượng này là, nếu bạn có thể nghĩ đúng người đang nói về mình thì tự nhiên tai bạn sẽ hết nóng hoặc đỏ.

Đầu mũi đột nhiên ửng hồng

Trong tử vi tướng học thì mũi của con người chính là một vị trí vô cùng quan trọng hút tài lộc. Nếu bạn đột nhiên thấy đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý sắp tới bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

Ngược lại, nếu bạn thấy đầu mũi đỏ hồng, có thể sắp tới bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, tiền bạc thăng tiến mọi thứ đều hanh thông thuận lợi một cách bất ngờ.

4 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ đổi đời trong chớp mắt, hãy thận trọng kẻo tiền đè khiến bạn không thở được-2
Nếu thấy đầu mũi ửng hồng bạn sắp phát tài

Trán bóng đẹp sáng sủa

Vầng trán cả con người không chỉ thể hiện cho trí tuệ, mà con thể hiện cho vượng khí của người đó. Nếu nhìn trán thấy sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì có nghĩa là người này khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái vô ưu, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới.

Ngược lại, nếu ai đó bỗng nhiên thấy trán mình trở nên u tối, không có màu sáng bóng nữa thì cần phải thận trọng, bởi có thể sức khỏe của bạn đang có vấn đề.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


dấu hiệu phát tài

Tin tức mới nhất