4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020

Các diễn viên trẻ có màn toả sáng với những vai diễn đổi đời, tạo dựng tiếng tăm ngay sau 1 đêm.

2020 là một năm đầy biến động đối với nền điện ảnh, hàng loạt bom tấn phải hoãn thời điểm ra rạp vô thời hạn vì đại dịch COVID-19. Nhưng bù lại, khán giả vẫn được thưởng thức những tác phẩm truyền hình đặc sắc.

Năm qua, làng phim Hàn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt là các diễn viên trẻ có màn toả sáng với những vai diễn đổi đời, tạo dựng tiếng tăm ngay sau 1 đêm.

Han So Hee (The World Of The Married)

Han So Hee là cái tên được chú ý nhờ vào vai "tiểu tam" trơ trẽn trong The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân) - bộ phim đã cán mốc rating 10% chỉ sau hai tập phát sóng và trở thành át chủ bài rating mới của nhà đài JTBC.

Dù chỉ mới bắt đầu diễn xuất được 3 năm, Han So Hee có thể xem là một nhân tố tiềm năng của thế hệ nữ diễn viên mới xứ Hàn nhờ kĩ năng diễn xuất ổn định và nhất là nhan sắc nổi bật.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-1

Sau vai diễn này, Han So Hee trở thành sao nữ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực quảng cáo nửa đầu 2020 tại Hàn Quốc. Từ tháng 1 đến hết tháng 6, nữ diễn viên đã ký trên dưới 10 hợp đồng quảng cáo, bao gồm các sản phẩm may mặc, thực phẩm, mỹ phẩm, trang sức...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,65m, mỹ nhân 26 tuổi là lựa chọn lý tưởng cho các thương hiệu, nhất là trong bối cảnh các gương mặt cũ đã trở nên quen thuộc, gây nhàm chán.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-2

Trước khi đạt được thành tựu như trên, Han So Hee là cái tên kém nổi ở mảng diễn xuất lẫn quảng cáo. Cô chủ yếu được biết đến với biệt danh "tiểu Song Hye Kyo" vì ngoại hình "na ná" đàn chị.

Thành công của Thế giới hôn nhân không chỉ đem đến cho Han So Hee một đề cử hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, mà còn giúp cô đổi đời.

Seo Ye Ji (It's Okay To Not Be Okay)

Giống như Han So Hee, Seo Ye Ji cũng phất lên sau bộ phim It's Okay To Not Be Okay (Điên thì có sao). Ngoại hình, gu thời trang và lối trang điểm của người đẹp là chủ đề bàn tán xuyên suốt thời gian tác phẩm phát sóng.

Seo Ye Ji nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ cho rằng thời của nữ diễn viên đã đến.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-3

Nhờ tạo hình sang chảnh và sự thăng hạng về nhan sắc trong Điên thì có sao, Seo Ye Ji nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Tận dụng sức nóng của phim, cô tung loạt hình quảng cáo cho một thương hiệu kính mắt không lâu sau khi tập cuối ra mắt.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-4

Seo Ye Ji cũng trở thành "nàng thơ" mới của một thương hiệu mỹ phẩm. Theo Hancinema, đại diện của nhãn hàng cho biết họ chọn mỹ nhân 30 tuổi vì sức quyến rũ, sự sâu sắc và khí chất mạnh mẽ của cô.

Những đặc điểm này ở Seo Ye Ji tương đồng với định hướng hình ảnh cùng thông điệp mà hãng muốn xây dựng, gửi gắm đến phái yếu.

Kim Seon Ho (Start-Up)

Sau khi Start-Up lên sóng, người gây chú ý nhất là nam phụ Han Ji Pyeong do Kim Seon Ho thủ vai. Anh khởi nghiệp để trả nợ, nay là lãnh đạo tại SH Venture Capital với khả năng đầu tư đáng kinh ngạc nhưng rất độc mồm độc miệng.

Han Ji Pyeong là một người biết trước biết sau, luôn nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình trong quá khứ.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-5

Trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, khán giả khẳng định Kim Seon Ho đã "cướp" mất hào quang của nam chính Nam Joo Hyuk nhờ vẻ ngoài điển trai, lối diễn vui tươi, tự nhiên.

Han Ji Pyeong là một nhân vật thú vị, cuốn hút. Nhiều khán giả còn bình luận Han Ji Pyeong là nhân vật phụ xuất sắc nhất từ trước đến nay. Mọi thứ về nhân vật này đều hoàn hảo, ngoại trừ anh không phải là nhân vật chính.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-6

Ngoài đời, Kim Seon Ho đã phải mất 12 năm mới có thể trở thành hiện tượng với Start Up. Anh sinh năm 1986, ra mắt với vai trò diễn viên nhạc kịch sau khi tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Seoul năm 2009.

Anh bắt đầu được chú ý khi tham gia chương trình One Night, Two Days vào năm 2019 tuy nhiên vẫn là diễn viên vô danh của làng điện ảnh Hàn Quốc. Thậm chí nghệ sĩ Moon Se Yoon còn không biết Kim Seon Ho là ai khi cùng tham gia show One Night, Two Days 2.

Tuy nhiên chỉ với vai nam thứ này, sự nghiệp Kim Seon Ho đã bước sang một trang mới.

Ahn Bo Hyun (Itaewon Class)

Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) là bộ phim gây sốt hồi đầu năm, giúp sự nghiệp của cả dàn diễn viên cũng theo đó được khán giả sát sao tìm hiểu. Một trong những "nhân tố" thú vị nhất không thể không kể đến Ahn Bo Hyun trong vai gã trai phản diện Jang Geun Won - kẻ thù của nam chính Sae Ro Yi (Park Seo Joon).

Nhân vật này khiến khán giả ghét cay ghét đắng, nhưng tìm hiểu mới thấy Ahn Bo Hyun thực tế là một soái ca chuyên đóng vai phụ chính diện nhưng mãi đến vai phản diện lần này mới được đông đảo khán giả chú ý.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-7

Trước đó, nam diễn viên điển trai từng tham gia nhiều vai phụ chính diện, nhưng phải đến Itaewon Class anh mới được khán giả thực sự chú ý. Không ít người phải trầm trồ vì mới năm trước vẫn còn là một Eun Gi hiền lành của Her Private Life, năm nay đã thành kẻ đầu gấu ngông cuồng ai nhìn cũng phải ghét trong Itaewon Class.

Anh chàng đã thành công khiến nhân vật Jang Geun Won chỉ cần xuất hiện cũng đủ khiến người ta bực mình. Từng cái nhếch môi, nhướng mày đến kiểu nhả chữ khinh khỉnh, Ahn Bo Hyun mang đến một Jang Geun Won nông cạn, kiêu ngạo, nóng tính hết sức chân thật.

4 diễn viên Hàn có vai diễn đổi đời trong năm 2020-8

Dù vào nghề khá muộn, Ahn Bo Hyun cho thấy bản thân là một diễn viên triển vọng. Đặc biệt, anh chàng thử thách với kha khá dạng vai từ hiền lành đến thô lỗ đến tàn nhẫn và đều hoàn thành khá tốt. Hi vọng với bước đệm từ Itaewon Class, nam diễn viên có thể tiếp cận nhiều vai diễn độc đáo hơn trong tương lai.

Bộ phim mới nhất Ahn Bo Hyun đang tham gia chính là Kairos, bộ phim kinh dị giả tưởng xuyên thời gian về số phận của Kim Seo Jin (Shin Sung Rok), một người đàn ông rơi vào tuyệt vọng khi có con gái bị bắt cóc.

Còn Han Ae Ri (Lee Se Young) cũng đang tìm kiếm người mẹ mất tích của mình, người đã sống một tháng trong quá khứ kể từ thời điểm Seo Jin đang sống.

Trong phim Ahn Bo Hyun là 1 nhân vật phản diện đáng gờm. Kairos đang tiếp tục lên sóng các tối thứ 2, thứ 3 lúc 21h30 (giờ Hàn Quốc) và được phát song song tại Việt Nam trên Keeng Movies.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/4-dien-vien-han-co-vai-dien-doi-doi-trong-nam-2020-2017141.html

Kim Seon Ho Ahn Bo Hyun Han So Hee Seo Ye Ji diễn viên Hàn Quốc

Tin tức mới nhất