4 điều khiến chị em 'rớt giá' không phanh, xinh đẹp đến mấy đàn ông cũng 'quay xe'

Phụ nữ không hơn nhau ở nhan sắc hay địa vị mà ở khí chất. Muốn trở nên "đắt giá", kiếm được "mối ngon", hãy hoàn thiện bản thân trước đã.

1. Quá mức lụy tình

Là phụ nữ, các chị em khôn ngoan hay nông cạn cũng đừng bao giờ cho phép bản thân bi lụy trong chuyện tình cảm, cũng đừng dễ dàng thứ tha cho mọi lỗi lầm của đàn ông. Chớ có nghĩ rằng sự si tình của mình sẽ khiến người ấy trân trọng. 

Mọi cách khóc lóc, gây rắc rối, dọa tự tử để giữ chân người ấy chỉ khiến chị em bị chán ghét hơn mà thôi. Một cuộc tình kết thúc, phụ nữ nên nhìn nhận lại bản thân. Nếu lỗi do mình hãy cải thiện, còn lỗi do anh ta cứ "mạnh dạn" quên đi mà kiêu hãnh bước tiếp.

4 điều khiến chị em rớt giá không phanh, xinh đẹp đến mấy đàn ông cũng quay xe-1

2. Thích hơn thua tới cùng

Phụ nữ cần nhất chính là sự tinh tế, biết dừng lại đúng lúc trong những cuộc tranh luận để giữ hòa khí. Nếu cãi nhau, bạn đừng cố bắt anh ta phải xin lỗi khi anh ấy đang mất bình tĩnh, cũng đừng vô lý đến mức bản thân sai rành rành nhưng vẫn chối đây đẩy.

Một cô nàng luôn miệng: "Anh sai rồi, anh phải như này, anh phải như thế kia..." sẽ khiến đàn ông vô cùng mệt mỏi. Nhất là khi điều các chị em nói luôn tỷ lệ nghịch với cách hành xử, lại càng khiến anh ta coi thường.

3. Thực dụng

Thời buổi này có khá nhiều cô gái cảm thấy tự mãn, chủ quan nghĩ rằng mình khôn ngoan. Họ chỉ nhìn đến cái lợi trước mắt mà quên đi những điều nhỏ bé.

Từ đó, họ vô tình để mất lợi ích lớn vì tham lợi ích nhỏ. Điều này khiến đàn ông để ý, ghi nhớ và "ghim" trong lòng, tạo ra ấn tượng chẳng mấy khá khẩm.

4 điều khiến chị em rớt giá không phanh, xinh đẹp đến mấy đàn ông cũng quay xe-2

4. Mơ mộng quà đà

Sự mơ mộng ở một mức nào đó sẽ tăng độ lãng mạn cho tình yêu. Nhưng cái gì quá đều không tốt. Nhiều chị em mơ mộng đến mức độ phi thực tế, lại còn trong mọi hoàn cảnh và điều kiện. 

Phụ nữ có tính cách này thường đòi hỏi cao, không biết hài lòng với cuộc sống và thường hay đi so sánh với người khác. Tuýp người kiểu này khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi vì không thể chạy theo đáp ứng được.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dieu-khien-chi-em-rot-gia-khien-dan-ong-quay-xe-n-262608.html

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất